April 26, 2024, 11:57 pm

Fan Red Velvet phiêu lưu cùng “Trolls World Tour”

Chiều 31/5, những người hâm mộ Red Velvet tại TP.HCM đã có buổi xem phim hoành tráng ủng hộ màn debut lồng giọng cực thú vị của các cô gái trong Trolls World Tour.

Có thể bạn quan tâm:

Dù tuyên bố chỉ là sự kiện xem phim ủng hộ Red Velvet, nhưng ban tổ chức chương trình vẫn dày công trang trí công phu từ A đến Z.

 

Mỗi bạn đến đây đều đón tiếp chu đáo, chụp hình với khung ảnh cực long lanh, nhận quà liền tay và được trải nghiệm gần 2 tiếng đồng hồ thưởng thức Trolls World Tour - một trong những tác phẩm hoạt hình được kỳ vọng nhất năm nay.

 

DSC01875
 
DSC01877
 
DSC01913
 

Suốt hơn 100 phút Trolls World Tour, người hâm mộ được xem một cơn bão sặc sỡ sắc màu và đầy lôi cuốn về hành trình tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Đặc biệt, khoảnh khắc Red Velvet lộ diện (thật ra là lộ giọng) trên màn ảnh rộng khiến cả rạp hoan hỉ.

 

DSC01915
 
DSC01930
 
DSC01947
 
DSC01970
 
DSC01974
 
DSC01991
 

Không chiếm quá nhiều thời lượng Trolls World Tour, nhưng Red Velvet vẫn để lại ấn tượng riêng với những giây phút xuất hiện hài hước. Mỗi lần nghe tiếng của nhóm là fan trong rạp đều không giấu nổi sự phấn khích.

 

redvelvet2.jpg/
 
redvelvet3.png/
 

Đương nhiên, những chủ nhân hit Red Flavor cũng xứng đáng được hoan hô vì màn “diễn xuất” ngắn nhưng chất phát ngất của mình. Yên tâm là lần “hoạt hình tiến” của Red Velvet rất thành công nhé, chẳng những được nói, được hát mà nhóm còn được giới thiệu trang trọng trong Trolls World Tour đấy!

 

DSC02074
 
DSC02079
 
DSC02082
 

Vẫn giữ tinh thần "vui nhộn là trên hết", Trolls World Tour tiếp tục kể một câu chuyện đơn giản và dễ hiểu. Sau cuộc phiêu lưu đầu tiên, Poppy và Branch bất ngờ phát hiện ra còn nhiều tộc quỷ lùn khác đang sinh sống trong thế giới này.

 

Bộ phim mở đầu với quỷ techno đang "quẩy tưng" bữa tiệc, thế rồi nữ hoàng Barb- thủ lĩnh tộc quỷ Rock xuất hiện và cướp đi cả 6 sợi dây đàn trong truyền thuyết đại diện cho cuộc sống hòa bình của toàn bộ 6 tộc quỷ. Từ đó, mong muốn thống lĩnh của một tộc duy nhất khiến thế giới âm nhạc bị xáo trộn.

 

image038
 
image041
 

Câu chuyện của Trolls World Tour không chỉ nhằm kết nối không khí tươi vui và âm nhạc bắt tai xuyên suốt bộ phim. Đó còn là thông điệp của sự đa dạng và cổ vũ tôn trọng lẫn nhau giữa các mảng sắc màu khác biệt trên thế giới. Sự đa dạng của thế giới không chỉ có trong âm nhạc mà nằm trong mọi khái cạnh của đời sống. Đó là thông điệp sâu sắc mà các nhà làm phim muốn truyền tải tới khán giả.

 

Bộ phim là tổ hợp hoàn hảo của những yếu tố mang lại tính giải trí tuyệt vời cho người xem. Các khán giả nhí thì bị hút mắt bởi nhân vật đáng yêu, fan âm nhạc sẽ được thưởng thức những giai điệu bắt tai, còn người yêu điện ảnh cũng thỏa mãn bởi thông điệp đáng ngẫm nghĩ. Trolls World Tour hứa hẹn sẽ là tác phẩm làm hài lòng mọi đối tượng khán giả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm