April 25, 2024, 4:47 pm

Fan nữ mặc váy cưới đến concert “hỏi cưới” Lưu Đức Hoa

Tại đêm diễn được tổ chức ở Kuala Lumpur (Malaysia), Lưu Đức Hoa bất ngờ được một fan nữ cuồng nhiệt ngỏ lời cầu hôn.

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong concert diễn ra vừa qua của Lưu Đức Hoa, một fan nữ cuồng nhiệt gây chú ý khi diện cả váy cưới và trang điểm lộng lẫy, ngồi sát sân khấu theo dõi toàn bộ chương trình. Lúc giao lưu với người xem bên dưới, nam ca sĩ kiêm diễn viên nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của người hâm mộ đặc biệt này và tiến đến lịch sự hỏi thăm.

 

Lưu Đức Hoa mở lời: “Bạn muốn kết hôn với tôi sao?”. Sau khi cô gái gật đầu, ông bố một con chậm rãi tiếp tục: “Rất xin lỗi vì tôi đã cưới vợ rồi. Dù vậy, nhưng tôi vẫn luôn yêu mến bạn, yêu mọi người và mãi mãi đối xử với các bạn như là thành viên gia đình mình”.

 

fancauhonluuduchoa2.jpg/
 
fancauhonluuduchoa3.PNG/
 
fancauhonluuduchoa10.jpg/
 

Câu trả lời của Lưu Đức Hoa nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Cách ứng xử này được fan lẫn cộng đồng mạng đánh giá là rất thông minh, dứt khoát nhưng không quá tuyệt tình hay khiến người hâm mộ đau lòng.

 

fancauhonluuduchoa1.jpg/
 
fancauhonluuduchoa9.jpg/
 

Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng không phải nghệ sĩ nào cũng biết ứng xử khéo léo khi bị một fan nữ thẳng thắn “hỏi cưới” như sao phim tài tử sinh năm 1961. Trường hợp của ông được xem là tấm gương cho thế hệ đàn em noi theo đế biết cách xử lý fan cuồng một cách tinh tế mà không làm tổn hại đến danh tiếng cũng như hình ảnh của mình.

 

fancauhonluuduchoa11.jpg/
 


Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm