March 29, 2024, 7:06 pm

Fan khắp nơi trên thế giới đẩy hashtag yêu cầu xin lỗi Seungri

Cộng đồng người hâm mộ Seungri trên toàn thế giới đang nhiệt liệt đẩy hashtag với nội dung yêu cầu những kẻ từng tung tin đồn tiêu cực và chỉ trích anh trong quá khứ, phải xin lỗi.

 

Có thể bạn quan tâm:



Hôm 3/12, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải nội dung tất cả các tin nhắn trong nhóm chat bất hợp pháp của Jung Joon Young. Trong đó, Seungri xuất hiện một lần trong các cuộc trò chuyện, khi một thành viên chia sẻ  đoạn clip quay lén phụ nữ cho các thành viên trong nhóm.


Tuy nhiên, khác hẳn với các cáo buộc liên quan ban đầu, phản ứng của Seungri hoàn toàn không đồng tình với việc làm bất hợp pháp kể trên. Cụ thể, cựu thành viên BigBang đã viết: "Kẻ ngu ngốc nào đã tải lên đoạn video trong một phòng salon này!". Sau đó một người khác trả lời: “Tất cả chúng tôi đều không tải nó lên bởi chúng tôi biết là mình không nên…”.

 

fanseungrixinloi2.PNG/
 
fanseungrixinloi3.PNG/
 

Sự việc khiến một số người hâm mộ đề cập đến bài báo phát hành hồi tháng 3 năm nay bởi SBS funE, họ thừa nhận rằng đã chỉnh sửa tin nhắn của Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight) thành chat nhóm. Thực chất, Jung Joon Young thực sự gửi cho Junhyung một video bất hợp pháp thông qua tin nhắn riêng của 2 người. Rồi từ đó, ai nấy đều băn khoăn phải chăng truyền thông đang nói dối về sự góp mặt của Seungri?

 

Trước loạt nghi vấn quá có cơ sở trên, người hâm mộ nổi cơn thịnh nộ và yêu cầu truyền thông cũng như những người từng tung tin đồn ác ý phải xin lỗi Seungri về vụ việc. Theo những tin nhắn kể trên, có thể thấy nam ca sĩ không hề đồng tình với việc quay clip lén hay tham gia vào vụ việc. Kết quả, cụm từ #ApologizeToSeungri nhanh chóng leo lên top 1 trending thế giới. Fan quốc tế nổi giận, đồng thời yêu cầu phóng viên và truyền thông Hàn đưa ra lời xin lỗi chính thức với Seungri. Họ cho rằng cựu thần tượng vốn dĩ vô tội và bị quy chụp.

 

fanseungrixinloi1.PNG/
 
fanseungrixinloi9.PNG/
 

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc và thế giới đều bày tỏ sự phẫn nộ và yêu cầu báo chí phải đưa ra giải thích về vụ việc liên quan tới Seungri. Fan của anh cũng bức xúc: "Làm sao bạn có thể tin vào truyền thông sau vụ đó chứ? #Xin_lỗi_Seungri_đi", "Seungri đã bị buộc tội sai nhiều thứ mà anh ấy không làm. Tên anh ấy xuất hiện khắp các tin tức. Anh ấy như gương mặt đại diện của scandal. Sự nghiệp 13 năm của anh đã bị hủy hoại. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ và quên đi chuyện đó. Xin lỗi Seungri đi!"...

 

fanseungrixinloi4.PNG/
 
fanseungrixinloi5.PNG/
 
fanseungrixinloi6.PNG/
 
fanseungrixinloi7.PNG/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm