April 20, 2024, 8:00 am

Fan gọi tên Sam khi Jun Phạm bị bắt gặp đeo nhẫn ở ngón áp út

Jun Phạm vừa khoe chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út và người hâm mộ đã ''dấy'' lên tin đồn anh có người yêu.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Jun Phạm vừa chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út gây chú ý người hâm mộ. Nam ca sĩ viết: "Chưa bao giờ đeo nhẫn nên nay bị bắt đeo thấy khó chịu ghê".

 

Và việc đeo nhẫn ở ngón tay áp út khiến nhiều người cho rằng anh chàng đã có người yêu. Một số người mong Jun Phạm sớm công khai ''người bí ẩn'' và phần đông khán giả cũng đồn đoán người yêu của nam ca sĩ có thể là hot girl Sam.

 

jun1
Jun Phạm khoe chiếc nhẫn bị bắt đeo ở ngón áp út, liệu anh chàng đã có người yêu?

 

Bên dưới phần bình luận, fan liên tục gọi tên Sam vì họ cho rằng cặp đôi đang có mối quan hệ thân mật trên mức tình bạn kể từ khi tham gia Chạy đi chờ đi. Có người còn chắc nịch: ''Thỏ trắng mang nhẫn cặp với Sam nè''.

 

jun2
 
jun3
 
jun4
 

Sam và Jun Phạm từng dính tin đồn "phim giả tình thật" khi đóng phim Cô Thắm về làng. Trong chương trình Chạy đi chờ chi cả hai còn có những khoảnh khắc nắm tay, hôn môi cực tình vì vậy dân mạng cũng liên tục ''đẩy thuyền'' cặp đôi đến với nhau.

 

jun6
Nụ hôn trong chương trình 'Chạy đi chờ đi' của Jun Phạm và Sam từng gây sốt khán giả

 

Sam từng chia sẻ rằng: "Sam và anh Jun quen biết nhau suốt 4 năm qua. Chúng tôi từng đóng cặp đôi Út Kiệm - Út Đượm yêu nhau trên phim nên không ngại khi cần phối hợp để vượt qua các thử thách. Đúng là trước đó chúng tôi chưa hôn nhau trên phim hay thân mật như thế nhưng đây chỉ là một game vui vẻ. Chúng tôi không nghĩ gì quá nhiều bởi vì luôn xem nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết. Với Sam, anh Jun rất dễ thương, hòa đồng, thân thiện".

 

jun5
Ngoài tình cảm đồng nghiệp, bạn bè thì Sam và Jun có dành cho nhau một tình cảm đặc biệt nào khác không? Hãy cùng theo dõi những động thái tiếp theo của cả hai nhé

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm