April 26, 2024, 3:04 am

Fan Dương Tử chúc mừng sinh nhật thần tượng nhưng sai chính tả?

Trong số những chiến dịch mừng sinh nhật Dương Tử, cộng đồng mạng bỗng phát hiện có gì đó sai sai khi soi kỹ các dòng chữ tại một điểm chạy quảng bá…

Có thể bạn quan tâm:

 

Hôm 6/11 năm nay, Dương Tử chính thức bước sang tuổi 27. Để mừng sự kiện ý nghĩa này, người hâm mộ đã cùng nhau chuẩn bị nhiều dự án mừng sinh nhật cho cô.

 

fanduongtusaitienganh3.jpg/
 
fanduongtusaitienganh2.jpg/
 

Fan không chỉ trang trí tiệc mừng tuổi đáng yêu ở phim trường Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, mà còn cho chạy video chúc mừng tại loạt địa điểm có người qua lại đông đúc như trung tâm mua sắm, ga tàu, đại lộ,… khắp các tỉnh thành Trung Quốc.

 

fanduongtusaitienganh9.PNG/
 
fanduongtusaitienganh8.jpg/
 
fanduongtusaitienganh7.jpg/
 
fanduongtusaitienganh6.jpg/
 
fanduongtusaitienganh4.jpg/
 

Tuy nhiên, ở một nơi phát video chúc mừng, có người ghi lại được dòng chữ Chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh nhưng sai chính tả. Cụ thể, thay vì viết "Happy Birthday" thì chữ lại chỉ hiện lên "Happy Birday". Tình huống này khiến ai nấy cũng dở khóc dở cười và cho rằng đây chỉ là sai sót không đáng kể.

 

fanduongtusaitienganh1.jpg/
 

Được biết, Dương Tử đã kết thúc lịch quay Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn. Cả cô và Tiêu Chiến đều đã hoàn thành mọi cảnh quay cũng như chỉ cần đợi phim phát sóng. Fan cũng đang đếm ngược từng ngày chờ tác phẩm ra mắt trên sóng truyền hình.

 

Bộ phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn (hay còn gọi Dear Doctor) dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin), xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

 

tieuchienduongtu7
 
tieuchienduongtu5
 
tieuchienduongtu3.jpg/
 
tieuchienduongtu2
 
tieuchienduongtu1
 

Theo nhiều nguồn tin, tác phẩm giữ đúng phần lớn tình tiết trong nguyên tác, đồng nghĩa với việc Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ thực hiện nhiều cảnh thân mật như ôm hôn, giường chiếu. Phim hiện chưa định được thời gian ra mắt khán giả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm