April 26, 2024, 5:17 pm

Fan đồng loạt khen ngợi chờ đợi một hit mới cho mùa Valentine của Đức Phúc

Không để khán giả phải chờ lâu, tối 7/2, giọng ca Hết thương cạn nhớ tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi nhá hàng teaser audio cho ca khúc mới. 

Có thể bạn quan tâm:

 

Như đã hẹn, vào ngày 5/2 vừa qua, Đức Phúc vừa cho lên sóng teaser MV Hơn cả yêu, hé lộ những hình ảnh đầu tiên nằm trong dự án âm nhạc lần này. Với màn “thả thính” đầu tiên, Đức Phúc không hề tiết lộ giai điệu hay ca từ mà thay vào đó, anh lại mang đến những ý kiến khác nhau của khán giả để gửi gắm thông điệp chính.

 

Từ Erik, OSAD, vợ chồng ca nương Kiều Anh, vlogger Hàn Quốc Subin,… cho tới người hâm mộ, mỗi người lại đưa ra những định nghĩa riêng cho Hơn cả yêu khiến sản phẩm sắp ra mắt của Đức Phúc trở nên tò mò hơn bao giờ hết. Thậm chí, nếu như Hòa Minzy không ngần ngại gọi ca khúc sắp tới là "siêu phẩm" thì Erik tưởng như chỉ chực chờ... "spoil" cả bài hát cho khán giả vì phấn khích.

 

IMG_7989.jpeg/
 

Và không để khán giả phải chờ lâu, tối 7/2, giọng ca Hết thương cạn nhớ tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi nhá hàng teaser audio cho ca khúc mới. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đẹp, ngọt ngào do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

 

Những câu hát như “Tình yêu trong anh vẫn luôn thầm lặng nhưng không có nghĩa không rộng lớn/ Chỉ là anh đôi khi khó nói lên lời, mong em hãy cảm nhận thôi/ Cao hơn cả núi, rộng hơn cả sông, sâu hơn cả đất, xanh hơn cả trời/ Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi” dễ dàng đánh trúng tim những cặp đôi đang yêu, dễ nghe, dễ thuộc, trở thành status viral khắp mạng xã hội.

 

Dù chỉ mới ra mắt được chưa đầy 1 tiếng, teaser Audio đã nhận được hơn 1,7 ngàn lượt chia sẻ, hơn 10 ngàn lượt yêu thích và vô số những bình luận bày tỏ sự háo hức đón đợi. “Lời đơn giản nhưng thấm quá”, “Giọng Đức Phúc hát lên mà thấy tình cảm ghê, hit mới Valentine đây rồi”,... là những bình luận tiêu biểu dưới Audio Teaser.

 

Có thể nói, một ca khúc mang tinh thần tích cực, lan toả yêu thương như Hơn cả yêu giữa thị trường toàn là nhạc thất tình cũng được xem là làn gió đặc biệt thổi vào playlist khán giả trong mùa Valentine.

 

 

Đức Phúc đã có một năm 2019 thành công với 2 bản hit: Yêu được không kết hợp cùng "thánh ăn" Yang Soo Bin và Hết thương cạn nhớ với câu chuyện lấy cảm hứng từ tác phẩm Chí Phèo, cả hai MV đều vươn đến top 1 trending chỉ sau ít ngày ra mắt. Có thể thấy, Đức Phúc đang tràn ngập năng lượng để mở đầu một năm 2020 đầy hứng khởi với Hơn cả yêu.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm