March 29, 2024, 2:17 am

“Em là chàng trai của anh" lên sóng tập 1 được cộng đồng fan boylove quốc tế hưởng ứng nhiệt tình

Dòng phim boylove Việt Nam được nhận xét khởi sắc ngay đầu năm 2021 với dự án rất được mong chờ - Em là chàng trai của anh. Tập 1 của phim đã chính thức lên sóng vào tối ngày 6/1 và mau chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Fan Việt ai cũng ấn tượng với diễn xuất của cặp tân binh Cody (Uni5) - Đỗ Hoàng Dương và cả "bữa tiệc" visual ngon mắt từ nhân vật và bối cảnh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Không dừng lại ở đó, cộng đồng fan boylove quốc tế cũng hưởng ứng nhiệt tình dự án đam mỹ này và dành nhiều lời khen ngợi về kịch bản, góc quay, màu phim và đặc biệt là diễn xuất, ngoại hình của dàn diễn viên ngay khi tập 1 vừa lên sóng.

 

tap
 

Đặc biệt là Cody (Uni5) và Đỗ Hoàng Dương, dù cả hai không phải là diễn viên được đào tạo bài bản. Phản ứng hóa học giữa Bạch Dương (Đỗ Hoàng Dương) và Nhật Nam (Cody) vô cùng đáng yêu, làm fan phải rủ rê nhau xem cho "đã cái nư".


Bằng chứng là ngoài các diễn đàn mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter thì trên kênh Youtube của phim cũng nhận vô số bình luận tích cực của khán giả quốc tế. Cụ thể, khán giả đều nhìn nhận công tâm đây là một bước đầu khá ổn cho một bộ phim với đề tài boylove, đặc biệt trong thị trường điện ảnh Việt Nam, Em là chàng trai của anh được xem là thành công ngoài mong đợi.

 

Ảnh
Phản hồi tích cực của fan quốc tế

 

Ảnh
 

 

Điều đó càng được khẳng định rõ ràng hơn qua các con số ấn tượng ngay sau tập 1 phát sóng 30 tiếng: Top 44 Trending Youtube, hơn 449 ngàn views, 29 ngàn lượt like trên kênh Youtube chính thức. Bên cạnh đó, mọi hình ảnh và khoảnh khắc đắt giá nhất của phim cũng được phủ sóng rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội và diễn đàn boylove lớn nhất Việt Nam. 

 

IMG_6260.jpg/
 

Ngoài ra, rất nhiều nhận xét cho rằng, Em là chàng trai của anh xứng đáng được so sánh ngang hàng với những siêu phẩm đam mỹ nổi tiếng của các nước trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.... Bởi ngoài kịch bản chỉn chu, hấp dẫn thì dàn diễn viên hội tụ toàn trai xinh gái đẹp, diễn xuất tốt cũng là điểm giữ chân khán giả. 


Các tập tiếp theo của Em là chàng trai của anh sẽ tiếp tục lên sóng hàng tuần trên kênh Youtube DGTV. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm