April 20, 2024, 10:47 am

Động thái đầu tiên của Triệu Vy sau lùm xùm bị ''truy nã''

Nữ diễn viên đã có động thái đầu tiên giữa ồn ào bỏ trốn khỏi Trung Quốc sau khi bị giới chức điều tra sai phạm.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Triệu Vy có động thái đầu tiên giữa ồn ào bỏ trốn khỏi Trung Quốc sau khi bị giới chức điều tra sai phạm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cập nhật ảnh mới cùng với dòng trạng thái thông báo đang bình an tại quê nhà. Người xem có thể cảm nhận được cô đang thoải mái, không bị ảnh hưởng trước những tin tức tiêu cực.

 

Triệu Vy chia sẻ: "Mùa đẹp nhất trong năm, tôi ngồi chuyện trò cùng cha mẹ. Như thể mình chưa từng lớn, thật tốt".

 

vy1
 

Dưới bài viết, cô cũng trả lời một bình luận của người hâm mộ. Sao nữ tiết lộ cô đang ở Bắc Kinh, nhưng không tiết lộ địa điểm trên bài viết. Tuy nhiên sau gần một tiếng đăng tải, người đẹp Hoàn Châu cách cách xóa bài viết.

 

Những ngày qua, câu hỏi "Triệu Vy đang ở đâu?" giữa ồn ào nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo truyền thông Trung Quốc cho biết đã mất liên lạc với nữ diễn và công ty quản lý của cô hơn 2 tuần. Các nghệ sĩ thân thiết với Triệu Vy như Vương Phi, Na Anh, Huỳnh Hiểu Minh cũng cắt đứt quan hệ, từ chối bình luận về nữ diễn viên.

 

vy3.png/
 

Theo Sina và QQ cho biết, Triệu Vy đã sang Pháp vào ngày 27/8. Cô di chuyển bằng máy bay riêng. Trang tin khẳng định sự biến mất của nữ diễn viên có liên quan đến hoạt động rửa tiền phi pháp của công ty Alibaba Picture.

 

Hiện tại, giới chức Trung Quốc vẫn chưa thông báo về nguyên nhân các sản phẩm nghệ thuật của nữ diễn viên biến mất khỏi các nền tảng Internet chỉ trong một đêm. Về phía Triệu Vy, cô cũng im lặng trước các cáo buộc phạm pháp đang làm xấu đi hình ảnh của mình.

 


 
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm