April 17, 2024, 2:25 am

Đội Trương Nghệ Hưng thua toàn tập khi đối đầu đội Vương Nhất Bác – Henry

Tập 9 của show truyền hình tạp kỹ Đây chính là nhảy đường phố 4 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng VieON. Vòng thứ hai của trận bán kết mở ra cuộc cạnh tranh về tổng điểm nhóm.

Có thể bạn quan tâm:

Bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry, Trương Nghệ Hưng (Lay) và Vương Nhất Bác đã đưa ra các đề xuất cho các thành viên trong nhóm và nỗ lực hết mình để giúp họ phát huy tinh thần đồng đội. Có tổng cộng 12 tác phẩm của bốn đội được biểu diễn trong 3 vòng, kết cấu của các tác phẩm thuộc nhiều phong cách chủ đề làm bùng nổ sân khấu. Trận battle ở vòng bán kết đã tạo ra một cơn bão sáng tạo và khán giả có trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời.

 

saohoangu
 

Henry thể hiện khả năng sắp xếp đội hình và luôn thể hiện tinh thần đồng đội bằng cách cổ vũ, hú hét suốt 3 phần trình diễn của đội mình. Ngoài ra, âm nhạc của các tác phẩm được thiết kế riêng cho các thành viên trong nhóm được thể hiện chính xác từ lời thoại đến hiệu ứng âm thanh.

 

Khi gặp vấn đề về biểu diễn, Vương Nhất Bác đã đích thân tiến hành dạy diễn xuất. Cảm xúc, chuyển động, nút thắt và từng chi tiết đều được yêu cầu chính xác. Các thành viên trong nhóm khen ngợi mỹ nam sinh năm 1997 mang lại “Cảm giác như một giáo viên".

 

Trong khi, Trương Nghệ Hưng đưa ra những ý kiến ​​mang tính xây dựng và giúp đồng đội thoát khỏi những bế tắc về vũ đạo trong một lần ngã nhào. Vì vậy, nam ca sĩ xứng đánh với danh hiệu "Thiên tài truyền cảm hứng".

 

saohoangu
 
saohoangu
 

Bốn đội trình diễn mười hai tuyệt tác, những đề tài được dàn dựng bài bản, có ý nghĩa sâu sắc. Trong đội của Hàn Canh, biên đạo múa đã kết hợp yếu tố rượu và võ thuật để truyền tải tình yêu võ thuật "không đánh nhau, không quen biết".

 

Trong khi, đội Henry khuấy động bầu không khí vui vẻ chung với chủ đề đồ chơi đáng yêu và tràn đầy năng lượng tích cực.

 

saohoangu
 

Đội của Vương Nhất Bác kích hoạt cốt truyện sáng tạo. Biên đạo múa Momo hợp tác với Bouboo để tạo nên một câu chuyện tình xuyên quốc gia. Cái kết thú vị và sáng tạo. Dương Khải hóa thân vào vai thị vệ, ánh đèn, đạo cụ và những cảnh nguy hiểm giữa đêm khuya khiến người xem phải nổi da gà.

 

Đội của Trương Nghệ Hưng có ba biên đạo làm việc theo nhóm: Biên đạo Kenken lấy cảm hứng từ bộ phim và câu chuyện búp bê trong nhà máy sô cô la đầy quyền năng; GOGO BROTHERS lần đầu tiên thử thách vũ đạo thuần túy; Hoàng Tiêu chọn chủ đề nhạc sĩ và sử dụng vũ đạo tinh tế để phát huy hết khả năng của Popper và Bboy. Tuy nhiên, kết quả mà đội Trương Nghệ Hưng mang về không cao.

 

Trong khi, đội Trương Nghệ Hưng và Henry đứng trước tình thế oái oăm khi bị loại đến 4 dancer. Sau những tiếng thở dài và chần chừ một hồi lâu, hai ngôi sao cuối cùng cũng bày tỏ sự tiếc nuối và đưa ra quyết định quan trọng.

 

     Tín/Theo Văn Nghệ                                        

 


Có thể bạn quan tâm