April 19, 2024, 11:06 am

[Độc quyền]: Lời kể của một fan Wonder Girls Việt Nam lâu năm khi gặp Sunmi

Lê Anh Tôn khiến fan Việt ghen tị khi được tiếp xúc cũng như trò chuyện thân mật với Sunmi. Sau đây là những chia sẻ của anh về cuộc gặp gỡ khó quên này.

Có thể bạn quan tâm:

Năm ngoái, thông tin và hình ảnh về nhân vật người Việt trong Asadal Chronicles (Biên niên sử Asadal) gây nhiều chú ý. Qua thời gian ngắn tìm hiểu, danh tính nam diễn viên xuất hiện và nói tiếng Việt trong phim được công bố đó chính là Lê Anh Tôn. Anh sinh năm 1991, đã đến xứ kim chi sống và làm việc được 4 năm. Sau khi tốt nghiệp năm 2017, Tôn đang hoạt động nghệ thuật tự do ở Hàn Quốc.

 

Cách đây không lâu, Lê Anh Tôn một lần nữa khiến người hâm mộ phải ghen tị khi được tham gia một sự kiện của Sunmi. Anh không giấu được cảm xúc hạnh phúc lẫn hào hứng khi tiết lộ một số câu chuyện hậu trường về lần gặp gỡ nữ ca sĩ.

 

kakaotalk_20190703_142429157_pbil
 

Cơ duyên nào đưa bạn đến với cuộc gặp gỡ với Sunmi vừa qua?

 

Thực ra là mình may mắn được admin của page “Vnwonderful - Wonder Girls Vietnam FC” giới thiệu với công ty đã thực hiện cuộc gặp gỡ đặc biệt này. Vì Wonder Girls đã lâu không còn hoạt động nhóm cũng như page ít tương tác hơn những fanpage khác nên mình hay bình luận lắm. Mục đích chính là để tăng tương tác cho page, giúp mọi người luôn nhớ đến những “cô gái diệu kỳ” của tụi mình.

 

Vậy rồi admin đã liên lạc để trò chuyện với mình và vì biết mình đang hoạt động nghệ thuật ở Hàn cũng như có sự yêu mến vô cùng lớn với Wonder Girls nên bạn ấy đã trao cơ hội cho mình. Ban đầu cả mình và admin đều không dự đoán được việc sẽ gặp Sunmi bởi bên công ty chỉ bảo là sẽ phỏng vấn fan Sunmi thôi. Ngay cả khi mình đến công ty trao đổi nội dung thì mọi thứ vẫn được bên công ty giữ kín. Vậy nên lúc gặp mình vô cùng bất ngờ luôn ấy.

 

KakaoTalk_20200703_201158535.jpg/
 

Bạn là fan của Sunmi nói riêng và Wonder Girls nói chung từ khi nào?

 

Mình trở thành Wonderful từ năm học lớp 12 khi nhóm ra bài Nobody và trở thành hiện tượng không những ở châu Á và còn trên toàn thế giới. Lúc đó lớp mình có thi khiêu vũ và một người bạn đề xuất bài hát này. Kể từ đó mình bị “dính thính” của Sunmi và Wonder girls đến giờ.

 

Cảm xúc của bạn như thế nào khi được gặp Sunmi?

 

Thực sự không thể diễn tả bằng lời luôn. Nhất là chỉ mấy phút trên YouTube không thể cho khán giả thấy hết được. Có lẽ là bất ngờ, run và lo sợ. Bất ngờ vì mình được gặp Sunmi mà không hề chuẩn bị tinh thần gì cả. Run vì quá hồi hộp và bị nụ cười trìu mến ấy làm cho rối trí không biết phải nói gì. Và cuối cùng là lo sợ, rằng mình sẽ đánh mất cơ hội quý báu này để thay mặt cho fan Việt thể hiện tình cảm quý mến đối với Sunmi.

 

anh
 
anh
 

Sunmi trên sân khấu và ngoài đời khác nhau như thế nào?

 

Nghệ sĩ trên camera thì lúc nào nhìn cũng cao lớn hơn và tròn trĩnh hơn bên ngoài. Với Sunmi cũng không ngoại lệ. Câu đầu tiên mà mình thốt lên khi gặp Sunmi là: “Sao chị gầy vậy, phải ăn nhiều vào chứ” khiến cả trường quay bật cười. Chắc chỉ có mỗi mình mình là người chê Sunmi skinny thôi.

 

Được nhìn tận tay day tận mặt mới thấy Sunmi xinh đẹp khủng khiếp, quan trọng hơn sự thân thiện của Sunmi mình cảm nhận được là hoàn toàn chân thật và thật sự rất trân quý fan. Đến khi kết thúc buổi quay, Sunmi bảo với tất cả 5 fan tham dự ngày hôm đó là nhờ fan Sunmi mới có ngày hôm nay, hãy giữ gìn sức khỏe và hy vọng sớm gặp lại. Sunmi bảo tụi mình đi trước đi cô ấy sẽ ở lại nhìn tụi mình đi, còn tụi mình thì bảo cô ấy đi trước. Kết cục là không ai chịu rời đi cứ nhìn nhau mãi, đến khi em trai lớn của Sunmi lại thì mọi người mới chia tay nhau được.

 

Sunmi có biết bạn là fan Việt Nam hay không?  

 

Thực ra trước buổi ghi hình thì mình đã đến công ty để phỏng vấn rồi. Mục đích của buổi gặp mặt là để xác nhận mình có phải fan của Sunmi không và tìm hiểu thêm về mình. Ekip nhờ vậy mà cũng đã biết mình đến từ Việt Nam và đang hoạt động nghệ thuật tại đây sau đó mình đoán là đã chia sẻ lại cho Sunmi. Vậy nên Sunmi đã chia sẻ với mình rất nhiều điều. Quan trọng nhất là yêu fan Việt lắm vì Sunmi biết fan ở Việt Nam rất là đông, muốn sớm trở lại để gặp fan. Thứ 2 là muốn có thời gian đến Việt Nam du lịch và mình cũng đã nhanh chóng đề xuất quê hương mình là Đà Nẵng đấy.

 

KakaoTalk_20200703_201158667.jpg/
 

Bạn từng làm việc chung với nhiều sao Hàn rồi, theo bạn ai là người để lại ấn tượng nhất?

 

Tất nhiên nếu được chọn sao Hàn mình gặp mà để lại ấn tượng nhất với mình thì đó nhất định là Sunmi rồi. Nhưng nếu là làm việc chung thì mình nghĩ đó là Song Joong Ki. Phải nói là kỹ năng diễn xuất của nam diễn viên thuộc vào hàng đỉnh của đỉnh, trừ phi phải thay đổi góc máy thì mới phải diễn lại, còn bình thường sẽ là one shot, một phát ăn liền.

 

Lúc ghi hình mà nhìn vào hệ thống màn hình ở trường quay thì thật sự nam tài tử đẹp như 1 bức tranh vậy. Chính vì vậy cơ hội được làm việc chung với Song Joong Ki khiến mình không thể nào quên được.

 

kakaotalk_20190703_142429157_pbil
 

Bạn muốn được làm việc với ai thời gian tới?

 

Trong các chương trình truyền hình thực tế của Hàn thì mình là fan cứng của Running Man. Và trong dàn cast của chương trình thì mình đặc biệt thích nữ diễn viên Song Ji Hyo với nickname Ji ngố, tay vàng. Mình thích Song Ji Hyo không những vì tích cách đời thường giản dị và còn ở khả năng diễn xuất rất xuất sắc nữa. Dù chỉ là một vai nhỏ thôi, mình cũng mong có cơ hội được làm việc cùng Song Ji Hyo để có thể học hỏi thêm nhiều điều cũng như thể hiện tình cảm của tất cả fan Việt đến với nữ diễn viên.

 

Bạn hiện đang làm gì tại Hàn?

 

Mình hiện đang ký hợp đồng thực tập sinh với một công ty giải trí tại Hàn. Thời gian trước thì lịch tập luyện và đào tạo cũng khá căng. Nhưng vì công ty có một vài biến cố cũng như do tình hình Corona ở Hàn vẫn chưa khắc phục được nên công ty đang rơi vào khó khăn.

 

Vậy nên mình hiện tại hầu như phải tự lo liệu mọi thứ trừ vấn đề visa, mình hoạt động nghệ thuật tự do để có thêm chi phí trang trải cho cuộc sống cũng như đang suy nghĩ về việc kết thúc hợp đồng và tìm công ty mới ạ!

 

KakaoTalk_20200213_002122028
 
KakaoTalk_20200213_002122986.jpg/
 

Trong tương lai, liệu bạn có thể quảng bá văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc không?

 

Mình hy vọng rằng mỗi nơi mà mình đặt chân đến, mỗi bộ phim, chương trình mà mình tham gia mình sẽ để lại một hình ảnh tốt đẹp về đất nước con người Việt Nam. Với mình mỗi người đều là một Việt Nam, đều là đại sứ quảng bá văn hóa cả, và điều đó không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo hay địa vị xã hội. Bản thân mình tuy còn nhiều thiếu sót nhưng mình vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện và có những cơ hội tốt hơn, lớn hơn.

 

Chỉ cần mình làm được một điều gì đó ở Hàn, dù chỉ nhỏ thôi, mình tin rằng hình ảnh người Việt Nam trong mắt không chỉ người Hàn mà còn cả bạn bè quốc tế sẽ ngày một đẹp hơn. Bởi vậy nhất định mình sẽ cố gắng trở thành một nghệ sĩ thành công và được nhiều người yêu mến ở Hàn. Mong mọi người hãy theo dõi và ủng hộ cho mình nhé!

 

Cảm ơn Tôn, chúc bạn ngày càng thành công!

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm