April 27, 2024, 8:36 am

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20/10, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thuộc về Đỗ Thị Hà; Á hậu 1 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 được trao cho Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Có thể bạn quan tâm:

Với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được 350 triệu đồng tiền mặt, vương miện, quyền trượng và một số vật phẩm khác.

 

Trong suốt cuộc thi, Đỗ Thị Hà nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân. Nhờ lợi thế về nhan sắc lẫn học thức, chân dài sinh năm 2001 này được nhiều diễn đàn sắc đẹp dự đoán sẽ trở thành gương mặt kế nhiệm của Tiểu Vy tại Hoa hậu Việt Nam.

 

hoahauvietnamketqua6.jpg/
 
hoahauvietnamketqua7.jpg/
 

Tại phần thi vấn đáp, Đỗ Thị Hà nhận được câu hỏi: “Nếu trở thành hoa hậu, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho cô gái trẻ”. Cô chia sẻ một cách tự tin: “Tôi nghĩ mình mang đủ phẩm chất cần và đủ của con gái Việt. Dù có trở thành hình mẫu hay không thì tôi sẽ là người truyền cảm hứng đến giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó”.

 

hoahauvietnamketqua3.jpg/
 
hoahauvietnamketqua4.jpg/
 

Thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh giành được giải Á hậu 1. Cô là thí sinh được đánh giá cao bởi nhan sắc xinh đẹp, học thức “khủng”

 

Phạm Ngọc Phương Anh nhận được câu hỏi: “Giữa trái tim ấm, cái đầu lạnh, đâu là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công hạnh phúc”. Cô đáp: “Bởi vì cái đầu lạnh đưa ra quyết định đúng đắn. Trái tim ấm áp giúp tìm được hạnh phúc của riêng mình. Thế nên chúng ta phải biết vận dụng cả hai để mang lại hạnh phúc và thành công cho mình”.

 

hoahauvietnamketqua1.jpg/
 

Còn danh hiệu Á hậu 2 của Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Cô được khen ngợi vì trả lời thông minh.

 

Câu hỏi mà Nguyễn Lê Ngọc Thảo nhận được liên quan đến bài hát Mùa xuân nhỏ nhỏ, ban tổ chức hỏi: “Giữa một nốt nhạc riêng lẻ và nốt nhạc trong bản hòa ca, bạn chọn ở đâu”. Mỹ nhân 9x bày tỏ: “Cho dù nốt nhạc riêng lẻ hay trong bản hòa ca thì em cũng sẽ tỏa sáng. Trong cuộc sống, không ai lựa chọn cho mình chỗ đứng, vị trí. Cho dù ở bất kỳ đâu, em cũng sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình".

 

hoahauvietnamketqua2.jpg/
 

Các giải thưởng phụ khác Hoa hậu Việt Nam 2020:

Người đẹp được yêu thích nhất: Đậu Hải Minh Anh (138)

Người đẹp truyền thông: Đỗ Thị Hà (245)

Người đẹp biển: Nguyễn Lê Ngọc Thảo (068)

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Phạm Thị Phương Quỳnh (146)

Người đẹp áo dài: Lê Thị Tường Vy (151)

Người đẹp du lịch: Lê Trúc Linh (077)

Người đẹp thể thao: Phù Bảo Nghi (069)

Người đẹp tài năng: Doãn Hải My (319)

Người đẹp thời trang: Bùi Thị Thanh Nhan (052)

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm