April 16, 2024, 11:41 pm

Đỗ Hà, Kim Duyên, Thùy Tiên: Ai sẽ làm nên kì tích?

Các đại diện Việt Nam tại những đấu trường nhan sắc quốc tế đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021. Nàng hậu là một trong số người đẹp được mong chờ nhất khi “mang chuông đi đánh xứ người” năm nay.

 

Người đẹp xứ Thanh sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, cô cũng được đánh giá cao về trình độ học vấn và kỹ năng ứng xử, giao tiếp khéo léo. Người đẹp gốc Thanh Hóa sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, được kì vọng sẽ tiến sâu vào Miss World 2021.

 

doha
 

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho cuộc thi, Đỗ Thị Hà tích cực trau dồi tiếng Anh. Cô từng chia sẻ trước ngày lên đường: "So với thời điểm mới đăng quang, hiện tại kỹ năng tiếng Anh của tôi được cải thiện rất nhiều. Tôi sẽ chăm chỉ rèn luyện với thầy cô giáo nhiều hơn để sử dụng tiếng Anh trong suốt cuộc thi Miss World. Tôi sẽ nỗ lực dùng hết vốn tiếng Anh và không sử dụng phiên dịch".

 

doha1.jpg/
 

Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đánh giá đại diện Việt Nam là một trong những ứng viên tiềm năng của Miss World 2021. Vào những ngày đầu nhập cuộc, Đỗ Hà thể hiện khá tốt, cô nhanh chóng hòa nhập với không khí cuộc thi và làm quen với nhiều thí sinh khác. Phong cách thời trang của Đỗ Hà tại cuộc thi cũng được đánh giá cao.

 

doha2.jpg/
 

Ngày 29/11, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với màn trả lời bằng tiếng anh lưu loát trong phần thi Head to Head. Khi được hỏi về điều bản thân trân trọng nhất, Đỗ Thị Hà chọn gia đình. Người đẹp nói: "Gia đình là những người ủng hộ nhiệt huyết và món quà tuyệt vời nhất của tôi. Thất bại hay thành công, họ luôn ở bên để tôi dựa vào. Cha từng nói với tôi rằng mỗi khi thất bại, con đừng lo lắng và hãy trở về nhà. Con luôn có gia đình".

 

daha4.jpeg/
 

Á hậu Kim Duyên

 

Kim Duyên giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô đã lên đường đến Israel để tham gia Miss Universe năm nay. Người đẹp sinh năm 1993, cao 1m73 với số đo ba vòng ấn tượng 89-63-90. Kể từ sau khi giành Á hậu, Kim Duyên “lột xác” với phong cách vô cùng nóng bỏng, quyến rũ.

 

duyen
 

Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Kim Duyên thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay vì được training trực tiếp thì người đẹp phải làm việc online để kịp tiến độ. Ngoài việc tập luyện catwalk, kỹ năng trình diễn, chụp hình, make-up, Kim Duyên cũng dành thời gian để trau dồi vốn ngoại ngữ.

 

duyen1
 

Kim Duyên từng chia sẻ: “Khi họ trao cho tôi cơ hội này, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Đó là mục tiêu hiện tại tôi đặt ra. Tôi mong rằng mình sẽ duy trì được thành tích của các chị. Còn việc đi xa đến đâu thì nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể nói trước được".

 

Ngay khi đến Israel, tất cả thí sinh đến dự thi Miss Universe đều được yêu cầu xét nghiệm Covid-19 ngay khi đến nơi. Hiện Kim Duyên có sức khỏe tốt, nhập cuộc nhanh chóng. Với vốn tiếng Anh khá, cô chủ động kết bạn với thí sinh của nhiều khu vực. Mới đây, cô được chuyên trang Missosology xếp ở vị trí top 21 thí sinh có thể làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

 

duyen2
 

Người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

 

Thuỳ Tiên năm nay 23 tuổi, cô từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu cao quý Người đẹp Nhân ái. Thùy Tiên sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm và thân hình nóng bỏng, được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018.

 

tien
 

Không chỉ xinh đẹp, Thuỳ Tiên được đánh giá là cô gái đa tài khi từng làm MC tại một số sự kiện lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

 

Để chuẩn bị cho Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Thùy Tiên cho biết cô tập thể dục khoảng một giờ mỗi ngày. Mỗi tuần, cô học kỹ năng catwalk qua zoom 3-4 lần. Người đẹp cũng thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm mới, rèn luyện khả năng nói tiếng Anh để có thể giao tiếp trôi chảy. Ngoài ra, Thùy Tiên cũng học thêm một ít tiếng Thái để giao tiếp cùng ban tổ chức.

 

tien1
 

Xuyên suốt cuộc thi, Thùy Tiên luôn chọn phong cách thời trang gợi cảm với những bộ váy hở bạo khoe trọn vóc dáng nuột nà, bốc lửa. Tại đêm bán kết, đại diện Việt Nam có màn xuất hiện ấn tượng trong đầm dạ hội sắc đỏ cắt xẻ quyến rũ, tự tin hô vang 2 tiếng ''Việt Nam'' với quãng hơi dài rộng.

 

tien2.jpeg/
 

Trong phần thi bikini đêm bán kết, Thùy Tiên giữ vững phong độ. Cô mang đến một làn gió vừa tươi mới vừa sexy khi đi catwalk lôi cuốn qua những cú nhún vai, đá chân trên sân khấu. Chuyên trang International Poll xếp Thùy Tiên trong nhóm 13 thí sinh có màn trình diễn dạ hội đẹp nhất đêm thi, bên cạnh Brazil, Colombia, Ecuador...

 

tien3.jpeg/
 

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng họ cho những màn thể hiện của 3 đại diện Việt Nam trong chặng đua nước rút của các cuộc thi nhan sắc hot nhất hành tinh nhé.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm