April 26, 2024, 3:31 am

“Đỉnh mù sương” tung cảnh đối đầu nảy giữa Peter Phạm và Simon Kook

Đỉnh mù sương hé lộ cho khán giả phân cảnh đối đầu giữa Peter Phạm và Simon Kook đầy nghẹt thở, kèm theo đó là bộ poster của từng nhân vật trong phim. 

Có thể bạn quan tâm: 

Là phim hành động, võ thuật hứa hẹn của mùa hè 2020, Đỉnh mù sương rất chú trọng đầu tư vào chất lượng võ thuật bên cạnh xây dựng nội dung chặt chẽ, bất ngờ.

 

Phim đã lựa chọn những diễn viên đồng thời là các võ sĩ chuyên nghiệp đẳng cấp châu Á như Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, Simon Kook để thể hiện những màn đối đầu hết sức quyết liệt và thu hút.

 

2
 
1
 

Trong suốt thời gian quay phim, ekip Đỉnh mù sương cũng đã đối mặt với không ít thách thức, từ điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt cho đến những chấn thương trong quá trình tập võ và thực hiện các cảnh hành động. Trong cảnh hành động mới được tiết lộ, dàn diễn viên Đỉnh mù sương khiến khán giả thích thú và tò mò trước nội dung hồi hộp và những kỹ năng võ thuật xuất sắc. 

 

4
 
5
 

Trong trích đoạn, Phi (Peter Phạm) một mình bước vào căn nhà sàn âm u giữa đêm tối mà không hay biết rằng cạm bẫy đang rình rập. Khi Phi đang thận trọng bước lên từng bậc thang thì bỗng một mũi tên bất ngờ bay ra, và thủ phạm chính là kẻ phản diện khó lường Voong Akor (Simon Kook) - tay sai của tên trùm Ba Râu. Nhanh như chớp, với những cú đánh đầy uy lực, cùng với thể hình cao lớn và nụ cười nhếch môi lạnh lùng, tàn ác, hắn cầm theo cung tên, lao vào tấn công Phi.

 

DMS_R1_2K-TIFF_200513_2.7.1.jpg/
 
DMS_R1_2K-TIFF_200513_2.10.1.jpg/
 

Trong căn nhà sàn, Phi và Voong Akor đã có màn đấu tay đôi hết sức căng thẳng, với  những pha bay người, màn tấn công, rượt đuổi, những cú đá, ra đòn dứt khoát với tốc độ chóng mặt.

 

Cuộc đối đầu càng trở nên kịch tính khi bị gián đoạn bởi một chiếc trống lắc lư ngăn giữa Phi và Voong Akor, cả hai vẫn tiếp tục ra đánh rất chính xác. Đối diện với kẻ thù sẵn sàng dùng vũ khí gây sát thương, Phi không hề nao núng mà ngược lại, anh còn vài lần khiến hắn phải chịu đòn. Cuộc chiến giữa cả hai vẫn chưa ngã ngũ thì những mũi tên bí ẩn bất ngờ bay tới, ngăn cản Voong Akor, khiến cho hắn rút lui lặng lẽ.

 

3
 

Voong Akor sẽ còn gây ra những trở ngại nào cho Phi và kết cục của cuộc chiến giữa hai người ra sao, đó chính là bí ẩn sẽ được giải đáp khi toàn bộ câu chuyện của Đỉnh mù sương được giới thiệu tới khán giả.  

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm