April 29, 2024, 10:27 pm

Diệp Lâm Anh trải lòng sau ồn ào hôn nhân tan vỡ

Dòng trạng thái mới nhất của Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 21/1, Diệp Lâm Anh có đăng tải bài viết trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. Người đẹp chia sẻ hình ảnh khoe visual "đỉnh của chóp" và vóc dáng chuẩn chỉnh.

 

Cô đính kèm dòng trạng thái tâm trạng: "Một ngày chẳng biết làm việc bao nhiêu tiếng, suy nghĩ bao nhiêu điều, về sớm hay về muộn. Chỉ biết là đã cố gắng hết sức rồi, cần được ôm con vào lòng và ngủ thật ngon".

 

diep-lam-1.jpg/
 

Có thể thấy đây là một trong những lần hiếm hoi Diệp Lâm Anh trải lòng, tâm sự về cuộc sống sau lùm xùm hôn nhân với chồng thiếu gia. Qua dòng trạng thái, khán giả cảm nhận Diệp Lâm Anh vẫn đang dành mọi thứ tốt đẹp cho các con của mình. Nỗi lòng của mẹ bỉm sau loạt lùm xùm hôn nhân khiến nhiều người đồng cảm. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả đã gửi lời động viên, an ủi Diệp Lâm Anh.

 

diep-lam-2.jpg/
 

Hiện nay, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng thiếu gia. Trước đó, lùm xùm hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp tiết lộ đã ly thân với chồng vì có sự xuất hiện của người thứ ba, hôn nhân của họ đã không thể cứu vãn được nữa.

 

diep-lam-5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm