March 29, 2024, 10:16 pm

Diễn viên Tiết Cương “thả thính” MC Cát Tường, tiết lộ điểm thích nhất ở nữ đồng nghiệp

Tại Thám tử hôn nhân tập 4, MC Cát Tường và diễn viên Tiết Cương có cơ hội kết nối với cặp vợ chồng “đũa lệch” Thành Hoàn (35 tuổi) và bà xã Bảo Trâm (24 tuổi). Cả hai đã kết hôn được 4 năm, tổ ấm càng thêm trọn vẹn khi có hai “thiên thần nhỏ”. 

Có thể bạn quan tâm: 

Từ Nam ra Bắc làm dâu không một người thân bên cạnh, Bảo Trâm đã đủ khiến hai “thám tử” hết lời ngưỡng mộ. Nghe kể về hành trình yêu bạn trai hơn 11 tuổi, hai MC càng thích thú trước tình yêu mãnh liệt của cô nàng khi chỉ mới bước qua tuổi 20.

 

7
 

Ngày mới quen dù kẻ Nam người Bắc cũng không làm khó được hai vợ chồng, nhưng tới khi về chung một nhà lại có không ít lần “vỡ mộng hôn nhân” dở khóc dở cười tới mức phải nhờ “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương can thiệp “hòa giải”.


Theo chia sẻ, Thành Hoàn và Bảo Trâm quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Sau một thời gian trò chuyện, Thành Hoàn trong chuyến phượt xuyên Việt đã ghé qua Đà Lạt thăm cô nàng. Nhưng điều khiến anh ấn tượng tới bây giờ đó là vợ khi đó chỉ mới 20 tuổi những dám ra ngoài gặp bạn trai qua mạng.

 

“Vợ tôi ít tuổi vậy thôi nhưng cực kỳ mạnh dạn, ít có người phụ nữ nào liều như cổ. Tôi cũng không nghĩ sẽ gặp được cô ấy đâu, vì cả hai cũng đâu biết đối phương là người xấu hay tốt. Sau chuyến đi xuyên Việt đó, tôi trở về Hà Nội được một tuần thì nhớ cổ quá phải bay ra Bảo Lộc chơi một tuần. Sau này cứ xa là thấy nhớ nên tìm cách đưa cổ ra ngoài Hà Nội luôn. Tính từ lúc cả hai gặp gỡ tới cưới là khoảng 8 tháng” - Thành Hoàn chia sẻ.

 

1
 

Hành trình từ quen qua mạng tới kết hôn là cả một chặng đường với cặp đôi, không dễ dàng để một cô gái mới hai mấy tuổi đầu chấp nhận rời thành phố quen thuộc đến một nơi xa lạ xây dựng lại cuộc sống. Đây chính là điểm khiến Thành Hoàn càng thêm yêu thương bà xã, cố gắng hết mình để bù đắp cho vợ con một cuộc sống tốt nhất. Cách anh chàng suy nghĩ cho vợ khiến diễn viên Tiết Cương ngưỡng mộ nhưng có chút ghen tị, vội vàng nhờ anh chàng “mách nước” dùng ứng dụng hẹn hò để nhanh kiếm vợ khiến MC Cát Tường cười ra nước mắt. 


Về phía Bảo Trâm, cô cũng không tin có một ngày lấy chồng xa xứ tới vậy: “Em không có người thân ở ngoài Bắc, em bị “dụ” đó chứ, hồi ra đây em còn sợ bị bán sang Trung Quốc”. Cô nàng cũng tiết lộ thêm chính bộ râu có chút “hầm hố” của chồng đã khiến cô ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và “dính” nhau tới thời điểm hiện tại. Nhân cơ hội nói về đặc điểm bản thân thấy thu hút nhất ở người khác giới, “thám tử” Tiết Cương “thả thính” ngay một câu khiến “thám tử” Cát Tường ngượng đỏ mặt: “Tiết Cương ấn tượng nhất đó chính là lúm đồng tiền của Cát Tường, đẹp lắm nha”.

 

13
 

Ở phần đo độ ăn ý, cả hai vợ chồng Thành Hoàn và Bảo Trâm xuất sắc vượt qua tất cả các câu đánh đố của hai MC, thể hiện độ ngọt ngào vẫn như ngày đầu mới yêu. Nhưng tới phần “tố tội” bạn đời, cả hai quyết liệt tới mức không ai thua ai. Nếu Bảo Trâm bóc phốt chồng lười tập thể thao, bừa bộn; thì Thành Hoàn không ngại ngùng tố ngược lại vợ ngang bướng, hay quên, còn “lôi kéo” cả mẹ vợ vào tham gia khiến cô nàng dở khóc dở cười vì bị mẹ ruột cho ra rìa. 


Tưởng chừng màn “bóc phốt” nhau sẽ khiến hai vợ chồng “sứt mẻ” tình cảm, nhưng qua tới phần thổ lộ cặp đôi vẫn dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào tới mức ai cũng xúc động, mắt đỏ hoe.

 

6
 

Thành Hoàn bày tỏ với bà xã: “Anh cảm ơn em rất nhiều, em đến đã làm cho cuộc đời anh thay đổi. Anh cũng xin lỗi em vì tất cả những giọt nước mắt anh đã làm cho em phải khóc. Anh không muốn em buồn, tủi thân khi ở ngoài này, xa gia người thân, anh chỉ sợ em không đủ mạnh mẽ. Anh là chồng em nhưng nhiều khi anh có cảm giác như bố của em vậy, anh biết là em còn trẻ nên anh rất mong em tiếp tục mạnh mẽ hơn, để lèo lái gia đình này cùng anh”. 


Đáp lại tình cảm của chồng, Bảo Trâm cũng thổ lộ: “Anh luôn nói với em gia đình phải đặt lên đầu tiên, vậy thì em cũng chỉ mong hai đứa cố gằng vì nhau, vì con mà thay đổi từng ngày, để tổ ấm của mình hoàn hảo hơn”.

 

5
 

Chứng kiến sự viên mãn của vợ chồng Thành Hoàn - Bảo Trâm, “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương cũng không giấu được sự mãn nguyện khi hoàn thành nhiệm vụ giúp cặp đôi thổ lộ những điều chưa từng nói với bạn đời, từ đó hoàn thiện, vun vén hơn cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân.


Thám tử hôn nhân sẽ tiếp tục hành trình giúp các cặp vợ chồng đo độ thấu hiểu nhau, với sự giúp đỡ của hai “thám tử” hài hước nhưng không kém phần tâm lý đó là MC Cát Tường và diễn viên Tiết Cương.

 

15
 

Chương trình phát sóng vào 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, 21h trên kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm