April 27, 2024, 8:46 am

Diễn viên Oh In Hye đột ngột qua đời ở tuổi 36

Dù đã được phát hiện kịp thời và đưa vào bệnh viện chữa trị nhưng Oh In Hye vẫn không qua khỏi. Cô hưởng dương 36 tuổi.

Có thể bạn quan tâm:

Dispatch đưa tin vào tối muộn 14/9 (giờ địa phương), một người quen của Oh In Hye xác cô đã qua đời ở tuổi 36, sau quãng thời gian được cứu chữa.

 

Được biết, sáng sớm 14/9, nữ diễn viên được một người bạn phát hiện tại nhà riêng ở Incheon (Hàn Quốc) trong tình trạng bất tỉnh và tim ngừng đập. Cảnh sát cùng đội cấp cứu nhanh chóng đến nơi đưa cô đến bệnh viện gần đó cấp cứu.

 

ohinhyequadoiotuoi361.jpg/
 

Sau đó, Oh In Hye đã lấy lại được nhịp thở và mạch đập bình thường nhưng sức khỏe vẫn ở mức nguy kịch. Đến chiều cùng ngày, tim của nữ nghệ sĩ lại ngừng đập và cô cuối cùng cũng không qua khỏi. Mỹ nhân 8x ra đi khi mới 36 tuổi.

 

Thông tin này khiến dư luận xứ kim chi bàng hoàng. Nhiều người để lại bình luận thương tiếc cũng như mong người đẹp yên nghỉ. Cộng đồng mạng cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Dispatch cho hay đám tang của Oh In Hye sẽ được tổ chức riêng tư và kín đáo tại Bệnh viện Đại học Inha. Lễ an táng sẽ diễn ra vào ngày 16/9.

 

ohinhyequadoiotuoi3622.jpg/
 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Oh In Hye hiện vẫn chưa được đề cập. Trước đó, Sở cảnh sát Incheon tiết lộ Oh In Hye nhiều khả năng đã tự kết liễu đời mình, nhưng không thông báo lý do cụ thể đẩy cô lựa chọn phương thức tiêu cực này.

 

Oh In Hye ra mắt vào năm 2011, nhưng tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn bởi trang phục “mặc như không mặc” tại Liên hoan phim Quốc tế Busan 2011. Bấy giờ, minh tinh quá cố xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc sau khi đến dự buổi khai mạc sự kiện cùng chiếc váy cam hai dây mỏng manh, khoe triệt để vòng ngực căng đầy.

 

ohinhyequadoiotuoi3613.jpg/
 

Công chúng xứ kim chi tỏ ra rất khó chịu vì trang phục thiếu vải của người đẹp và chỉ trích nặng nề. Sau sự xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2011, Oh In Hye bị gắn mác “mỹ nhân hở bạo” và bị dính chặt hình tượng này suốt hàng năm trời.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm