April 20, 2024, 5:52 am

Diễn viên Mai Phương qua đời sau hai 2 năm chống chọi với bệnh hiểm nghèo

Diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tối 28/3, sau gần hai năm chống chọi với bệnh ung thư phổi.

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đau lòng chia sẻ những dòng thông báo đến các anh chị em bạn bè đồng nghiệp và khán giả tin buồn này.

 

mp.jpg/
 

Cô viết “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa. Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... thương và nhớ em vô cùng.

 

Xin báo tin buồn đến các Anh Chị Em đồng nghiệp, Phương ra đi cách đây 10p. Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến các Anh Chị sau. Thành Kính báo”.

 

mp4.jpg/
 

Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

 

Tháng 8/2018, Mai Phương phát hiện ung thư phổi và điều trị tại Bệnh viện Quân y 175, TP HCM. Trong suốt giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, nữ diễn viên luôn tỏ ra kiên cường, lạc quan khiến nhiều người nể phục. Cô vẫn dành thời gian đưa con gái đi du lịch, tham gia một số chương trình phù hợp với sức khoẻ trong suốt thời gian qua.

 

mp1.jpg/
Mai Phương và siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong một chương trình thời trang năm ngoái

 

Thời gian gần đây, Phương trở bệnh và nhập viện. Qua chia sẻ của những bạn bè thân thiết, sức khoẻ của Phương không được tốt, phải nghỉ ngơi nhiều. Tối ngày 28/3, cô ra đi trong sự thương nhớ và tiếc thương của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Mai Phương hưởng dương 35 tuổi. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm