April 20, 2024, 5:59 am

Diễn viên đóng thế trong "The White Storm 3"bị tai nạn trên phim trường

Theo HK01, diễn viên đóng thế Trần Vỹ Cường bị tai nạn trên phim trường "The White Storm 3". Anh bị thương nặng.

Có thể bạn quan tâm:

Theo HK01, vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng 5/9 tại xưởng tàu Liên hợp Hong Kong. Khi đó, ê-kíp The White Storm 3 đang dàn dựng bối cảnh, chuẩn bị cho cảnh tai nạn xe hơi nguy hiểm.

 

Trong quá trình này, một chiếc ôtô được dùng làm đạo cụ bất ngờ bị lật. Do sự cố xảy ra quá đột ngột nên diễn viên Trần Vỹ Cường không tránh kịp, đã bị xe đè lên người. Sau khi được đưa ra ngoài, Trần Vỹ Cường vẫn còn tỉnh táo, nhưng toàn thân đau đớn. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu.

 

tainanphimtruong1.jpg/
 
tainanphimtruong2.jpg/
 

Theo On, cảnh sát và Bộ Lao động Hong Kong đã thu thập chứng cứ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

 

Nhà sản xuất Lâm Tiểu Minh chia sẻ: "Sự cố xảy ra khi nhân viên đoàn phim đang sắp xếp cho cảnh quay. Ngoài Trần Vỹ Cường không ai bị thương. Ba diễn viên chính Cổ Thiên Lạc, Lưu Thanh Vân và Quách Phú Thành không có mặt khi vụ việc xảy ra. Sau khi hợp tác điều tra, đoàn làm phim đã được cho phép làm việc trở lại".

 

tainanphimtruong3.jpg/
 

Người nhà Trần Vỹ Cường cho biết tình trạng của anh đã ổn định, nhưng cần phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi thêm. Trần Vỹ Cường là cascadeur có thâm niên hơn 30 năm ở showbiz Hong Kong. Anh là chỉ đạo võ thuật của Đội chống tham nhũng, Chiến lang 2, Sát phá lang 2…

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm