April 26, 2024, 1:00 am

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hút hồn trong poster phim ‘Trường Ca hành’

Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả điêu đứng vì nhan sắc xinh đẹp và phong thái cá tính trong loạt ảnh nhá hàng Trường Ca hành.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 14/7, đoàn làm phim Trường Ca hành bất ngờ tung loạt poster và clip các nhân vật chính. Trong đó, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Phần lớn cư dân mạng đều đánh giá poster phim rất đẹp, có hồn.

 

dichlenhietbatruongcahanhxinhdep20.PNG/
 

Riêng poster và những hình ảnh Lý Trường Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận. Nhiều cư dân mạng còn khẳng định tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống với miêu tả nhân vật trong Trường Ca hành.

 

dichlenhietbatruongcahanhxinhdep19.jpg/
 
dichlenhietbatruongcahanhxinhdep17.jpg/
 

Còn fan thì cho rằng đây là tạo hình cổ trang ấn tượng và cuốn hút nhất của cô từ trước đến nay. Không ít khán giả cũng tiết lộ họ khó mà rời mắt khỏi những hình ảnh nữ diễn viên trong Trường Ca hành và mong ngóng phim sớm chiếu.

 

dichlenhietbatruongcahanhxinhdep22.jpg/
 
dichlenhietbatruongcahanhxinhdep18.jpg/
 

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, ê-kíp Trường Ca hành còn cập nhật poster của dàn sao Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư, Vương Hạo Triệt… 

 

dichlenhietbatruongcahanhxinhdep21.PNG/
 
dichlenhietbatruongcahanhxinhdep3.jpg/
 

Trường Ca hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Tác phẩm khởi quay hồi cuối tháng 3.2020 và dự kiến sẽ phát sóng vào năm sau.

 

dichlenhietbatruongcahanhxinhdep14.jpg/
 
dichlenhietbatruongcahanhxinhdep11.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm