April 26, 2024, 5:27 pm

Đen Vâu song ca cùng diva Fiona Fung, nhận giải MV rap hay nhất

Trên sân khấu lễ trao giải, Đen Vâu không chỉ được sướng tên với giải thưởng MV rap hay nhất năm mà còn được song ca cùng ngôi sao Hồng Kông Fiona Fung.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sự kiện lễ trao giải WebTV Asia Awards nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở hạng mục MV rap hay nhất của năm thuộc về Đen Vâu với ca khúc 2 triệu nămLối nhỏ. Ngôi sao Hồng Kông Fiona Fung và nhạc sĩ Huy Tuấn là người đã trao cúp lưu niệm cho nam rapper.

 

IMG_1105.JPG/
 
IMG_1114.JPG/
Đen Vâu nhận giải MV rap hay nhất của năm

 

IMG_1126.JPG/
Nam rapper gửi lời cảm ơn tới khán giả đã luôn ủng hộ cho các sản phẩm của Đen và anh mong '2 triệu năm' nữa vẫn sẽ được nhận giải

 

Sau những màn trao giải cho các nghệ sĩ, diva Fiona Fung đã khiến cả khán phòng thích thú khi thể hiện ca khúc đình đám một thời - Proud of you. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng cảm thấy rất yêu nơi này vì con người dễ mến. 

 

IMG_1176.JPG/
 
IMG_1193.JPG/
 

Proud of you kết thúc, Fiona Fung tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc A little love với một phiên bản mộc mạc, acoustic nhẹ nhàng, trong trẻo. Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Đen Vâu đã khiến mọi người hào hứng, anh mới tới đoạn rap của ca khúc Bài này chill phết. Tưởng chừng không hề liên quan nhưng khi nghe Đen Vâu rap hòa quyện với A little love thì ai nấy cũng đều vỗ tay.

 

IMG_1224
 
IMG_1225
 
IMG_1235.JPG/
 
IMG_1240.JPG/
 

Trước đó, Fiona Fung có bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam rapper người Việt. Và thật bất ngờ khi trên sân khấu của đêm trao giải, khán giả được thưởng thức màn mashup độc đáo đầy mới lạ này.

 

IMG_1251.JPG/
 
IMG_1256
 

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ dược vinh danh ở các hạng mục gồm có Chi Pu với danh MV có nội dung hay nhất năm là Anh ơi ở lại. Tân binh Amee ẵm giải MV có sự hợp tác thành công nhất năm với Trời giấu trời mang đi bắt tay cùng Viruss.

 

MV R&B hay nhất năm thuộc về Mượn rượu tỏ tình của Big Daddy và Emily. MV có vũ đạo hay nhất xướng tên Đi đu đưa đi của Bích Phương. Trong lĩnh vực thời trang, giải Fashon Icon của năm gọi tên Châu Bùi, tuy nhiên cô không thể có mặt để nhận giải.

 

IMG_1149.JPG/
 
IMG_1153
 
IMG_1165.JPG/
 
IMG_1175.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm