March 29, 2024, 3:08 pm

Đến lượt Quỳnh Anh Shyn bị cách ly vì dịch Covid-19

Sau Châu Bùi, Dương Thanh Vàng, Lynh Lee...thì mới đây, Quỳnh Anh Shyn cũng thông báo việc mình được đưa đến khu cách ly tập trung vì có chuyến bay cùng với bệnh nhân dương tính với Covid-19. 

Có thể bạn quan tâm: 

01
"Tường thuật" của Quỳnh Anh Shyn về hành trình đi cách ly của mình

 

Khác với nhiều người không thoải mái với việc phải đi cách ly tập trung thì fashionista Quỳnh Anh Shyn lại chia sẻ khá thoải mái về việc này.

 

Trên trang cá nhân, cô viết: "Chuyện không ai mong muốn cả nhưng vì sức khỏe của cộng đồng cũng như bản thân, mình sẽ ở đây cho đến lúc có kết quả. Các bác mùa dịch này hạn chế đi lại nếu không quá cần thiết, đi đâu làm gì cũng phải đeo khẩu trang và rửa tay xà phòng thường xuyên nhá! Chúc mọi người bình an và cùng nhau vượt qua mùa dịch này". 

 

02
 
03
Cô cho biết có chút hoang mang khi biết tin nhưng cũng yên tâm vì ai cũng có ý thức bảo vệ mình

 

Không những vui vẻ, Quỳnh Anh Shyn còn hóm hỉnh cập nhật thường xuyên quá trình mình đã được đưa đến khu cách ly thế nào, cảm giác của mình ra sao để bạn bè và khán giả cùng biết. 

 

04
 
05
 
06
 

Cho đến tối ngày 14/3, diễn biến của dịch Covid-19 vẫn căng thẳng từng ngày. Số ca nhiễm vẫn tăng và TP.Hồ Chí Minh đã có văn bản đề nghị ngừng các hoạt động ở rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, các bar...những nơi tụ tập đông người để tránh lây lan từ ngày 15/3 đến hết ngày 31/3/2020. 

 

07
 
08
 
09
Phút mủi lòng của cô được "an ủi" bằng ly trà sữa của nhân viên công vụ

 

10
 

Sau khi chia sẻ thông tin, nhiều khán giả và bạn bè đã gửi lời động viên và dặn dò Quỳnh Anh Shyn giữ gìn sức khoẻ. Cô cũng nhiệt tình trả lời lại những bình luận của mọi người và không quên căn dặn bạn bè cũng như khán giả của mình giữ gìn sức khoẻ để cùng chung tay vượt qua thời gian khó khăn này. 

 

IMG_6883.PNG/
 
IMG_6884.PNG/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm