April 20, 2024, 6:19 am

Dancer người Việt MT-POP ghi điểm cho đội Trương Nghệ Hưng

Tập 8 của show truyền hình tạp kỹ Đây chính là nhảy đường phố 4 (Street Dance of China 4) được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng VieON.

Có thể bạn quan tâm:

Sức nóng của trận tái đấu đầu tiên đã bùng nổ, hệ thống tính điểm đồng đội tạo nên thách thức, các dancer sẽ được trải nghiệm thông qua trận battle là 1V1, 2V2, 5V5 và 1V1 đối đầu tự do.

 

Đặc biệt, bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry, Trương Nghệ Hưng (Lay) và Vương Nhất Bác cũng tham gia vào trận đấu bằng năng lượng mạnh mẽ, quyết định ra sân vì danh dự của đội. Như vậy, tổng cộng có 4 trận đấu liên kết để giành điểm, đội đầu tiên ghi được 25 điểm sẽ thắng. Số điểm cuối cùng có liên quan mật thiết đến việc loại bỏ dancer, vì vậy trận đấu điểm không chỉ nhấn mạnh vào đội hình, mà còn đánh giá sự hợp tác của đội. Bầu không khí cạnh tranh bùng phát, và các đội trưởng cũng bộc lộ thái độ hết mình - "Mọi người đều chiến đấu vì danh dự của đội. Đây là điều quan trọng nhất”.

 

vuongnhatbac
 
vuongnhatbac
 

Sức nóng của trận battle tích điểm đồng đội phải kể đến sự góp sức của chàng dancer đến từ Việt Nam – MT-POP. Với kỹ năng ấn tượng độc đáo, đội trưởng Trương Nghệ Hưng hạ quyết tâm giành chiến thắng khi cho MT-POP ra sân khấu ở cuối trận 1V1.

 

Trước sức tấn công mãnh liệt, MT-POP đã có nhiều chiêu thức lạ và nhiều lần thách thức, nhưng vẫn kiên trì canh giữ lợi thế dẫn trước cho đội. Kết quả như mong đợi, chàng dancer người Việt đã kết thúc trận đầu khi mang về cho đội mình 2 điểm và giúp đội đứng nhất với tổng 9 điểm.

 

vuongnhatbac
 
vuongnhatbac
 

Đáng chú ý, màn phối hợp được dàn dựng trong 2V2 Routine Battle càng trở nên ấn tượng. Dancer Poppin C kết hợp phong cách dị biệt mới mẻ của MT-Pop, kỹ năng kết hợp Popping đầy ý nghĩ, một lần nữa giúp mang điểm về cho đội của Trương Nghệ Hưng. Qua đây khán giả có thể chiêm ngưỡng được màn trình diễn "hai trong một" tuyệt vời.

 

Đội của Henry bị ảnh hưởng toàn bộ vì điểm số thấp, tâm trạng trở nên chán nản. Dẫu vậy, chàng đội trưởng thiên tài vẫn cho thấy năng lượng tích cực, nhiệt liệt động viên các dancer, hãy an ủi Rochka - người mặc cảm về thể chất, để tận hưởng mọi khoảnh khắc trong trận đấu.

 

vuongnhatbac
 
vuongnhatbac
 

Để khích lệ tinh thần chiến đấu của các dancer, Henry đã lao ra sân khấu Tự do 1V1, năng lượng xuất ra cao đã được các thành viên trong đội khen ngợi: “Cảm giác tinh thần bùng nổ!”.

 

Ý nghĩa của trận battle là cả đội làm việc chăm chỉ cùng nhau, tạo thành một sợi dây gắn kết để chiến đấu vì tình yêu, Henry luôn khuyến khích dancer tận hưởng cuộc chơi hơn là việc thắng thua, anh nói chân thành để an ủi đồng đội, có những cử chỉ nhẹ nhàng giúp chữa lành, đó là người đội trưởng nhiệt tình nhất Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4. Kết quả của cuộc thi không quan trọng, quá trình diễn ra cuộc thi mới là quan trọng nhất, thực tế để mọi người có được niềm vui trong show mới là điều quan trọng nhất!

 

vuongnhatbac
 
vuongnhatbac
 

Dù là vũ đạo hay freestyle, các bước nhảy khác nhau, dễ dàng thực hiện đều khiến mọi người tỏa sáng, và mỗi khi làm “giàu” các bước nhảy lớn, họ có khả năng học hỏi siêu việt, đây chính là điểm mạnh của những người chơi tài năng, có tâm hồn tự do và bay bổng.

 

Đội trưởng cũng là thành viên trong các dancer, dù họ có thể không giỏi như các dacner chuyên nghiệp nhưng cũng không nên coi thường, họ đã dùng sân khấu của mình để nói với mọi người rằng: Nghề nghiệp cũng là yêu cầu của đội trưởng. Họ đã và đang làm việc chăm chỉ và đang đạt được tiến bộ.

 

Tuần sau, vòng loại tại bán kết chính thức bắt đầu, các dancer sẽ làm gì để nhận được cơ hội đi tiếp vào chung kết?  Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập 9 vào lúc 22h30 thứ Bảy tuần sau (09/10).

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm