March 19, 2024, 9:19 am

Dàn sao "đổ bộ" chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt "Một ngàn nỗi đau"

Ngày 23/06 tại TP.HCM, ca sĩ Văn Mai Hương tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc Một ngàn nỗi đau sau thời gian ấp ủ thực hiện. Sự kiện có sự góp mặt của ekip thực hiện dự án và đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng Văn Mai Hương ra mắt sản phẩm mới.

Có thể bạn quan tâm:

Ca khúc chủ đề Một ngàn nỗi đau là bản ballad lụi tim do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác. Chàng “hit maker” 9x từng hợp tác và gây tiếng vang lớn với Văn Mai Hương qua nhiều sản phẩm như: Cầu hôn, Đốt, Ước mơ của mẹ, Hương, Nghe nói anh sắp kết hôn, Tình lãng phí… đặc biệt là album Hương (Scent) cô phát hành năm 2021. 

 

DSC_1726.jpg/
 
DSC_1728.jpg/
Hoa hậu H'Hen Niê dù rất bận rộn vẫn dành thời gian đến chúc mừng Văn Mai Hương

 

Với bài hát xoay quanh câu chuyện có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi trong quá khứ vô tình là người thứ 3, anh gửi tâm tư, tình cảm vào cả phần giai điệu lẫn lời ca.

 

Nhạc sĩ bật mí thêm, Một ngàn nỗi đau từng được dành cho một nghệ sĩ khác thể hiện. Nhưng vì nhiều lý do, ca khúc đã không được ra mắt theo dự định. Trong một lần anh hát vu vơ cho Văn Mai Hương nghe, nữ ca sĩ đã rất thích và chờ đợi 2 năm để được thể hiện ca khúc này.

 

DSC_1757.jpg/
 

Văn Mai Hương chia sẻ thêm: “Một ngàn nỗi đau” là câu chuyện có thật của Hứa Kim Tuyền. Mọi thứ Tuyền viết đều dựa trên chất liệu có thật đã trải qua. Là người kể lại câu chuyện bằng âm nhạc, tôi tìm được sự đồng điệu về mặt cảm xúc khi tâm sự nhiều với Tuyền và cả những người đã từng trải qua câu chuyện tương tự”.

 

Một ngàn nỗi đau cũng chính thức đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền với dòng nhạc ballad sau bản hit Hương với giai điệu vui tươi, ca từ đậm chất “thả thính” và “làm mưa làm gió” ở các bảng xếp hạng, nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào năm 2021.

 

DSC_1762.jpg/
Đạt G và Trung Quân Idol đến chúc mừng Văn Mai Hương

 

Về phần hình ảnh của Một ngàn nỗi đau, lần đầu tiên Văn Mai Hương kết hợp với “đạo diễn triệu view” Kawaii Tuấn Anh để thực hiện một music video mang câu chuyện đặc biệt. Nữ ca sĩ cùng ekip đã tốn rất nhiều tháng để bàn bạc, tìm ra câu chuyện phù hợp cho dự án lần này.

 

MV Một ngàn nỗi đau có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và diễn viên Trần Doãn Hoàng. Sản phẩm xoay quanh câu chuyện về người thứ 3 với những nhân vật mang nỗi niềm riêng cùng cái kết gây bất ngờ cho người thưởng thức Một ngàn nỗi đau.

 

LOC_2614.jpg/
 

“Người thứ 3 là câu chuyện rất nhạy cảm và là một bài toán khó cho cả Hương và ekip để làm sao có thể vừa truyền tải được những câu chuyện vẫn đang diễn ra ở đời thường nhưng không phán xét, không nhận định mà cho khán giả những nghĩ suy, những cảm nhận riêng song vẫn truyền tải được cảm xúc mà ca khúc “Một ngàn nỗi đau” muốn gửi gắm. Câu chuyện trong sản phẩm này không dừng lại ở câu chuyện về tình yêu đôi lứa, chuyện giới tính mà còn cả câu chuyện về gia đình, chuyện giữa cảm xúc và lý trí.

 

Nhìn ở một góc độ tích cực, ai cũng là người đáng thương trong “Một ngàn nỗi đau” chứ không đơn thuần là chuyện đúng sai trong chuyện tình cảm. Đây vừa là sản phẩm âm nhạc mới nhất trong sự nghiệp của Hương và cũng là dự án đặc biệt Hương cùng ekip muốn gửi tặng người hâm mộ trong tháng 6 này - “Tháng tự hào - Pride Month” nhằm tôn vinh sự đa dạng giới và tính dục” - Văn Mai Hương cho biết.

 

DSC_1778
Hoa hậu Thu Hoài 

 

DSC_1818.jpg/
Văn Mai Hương bên hai nam chính của MV "Một ngàn nỗi đau"

 

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tiết lộ thêm: “Rất lâu rồi tôi không làm MV drama lại mà chỉ thực hiện những dự án vui tươi. Nhưng ngay khi được Hương gửi cho nghe demo ca khúc “Một ngàn nỗi đau”, tôi đã quyết định đồng hành cùng Hương và ekip để thực hiện một câu chuyện mới, một thế giới mới.

 

Riêng phần kịch bản, chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều tháng để chuẩn bị. Đến sát ngày quay, tôi cùng các cộng sự đã phải sửa kịch bản đến lần thứ 5, thứ 6. Minh Châu - biên kịch của “Một ngàn nỗi đau” đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều cho phần nội dung, diễn biến và cái kết của câu chuyện. Với dự án này, tôi cùng Hương và ekip không muốn nhắc đến chuyện đúng sai trong tình yêu mà hoàn toàn hướng tới những quyết định rất con người”.

 

EDI_1780.jpg/
 
EDI_2253
NSUT Mỹ Uyên đến chia vui cùng "đàn em"

 

Về phần sản xuất, sản phẩm được đầu tư ghi hình ở cả Đà Lạt và TP.HCM trong nhiều ngày. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, Văn Mai Hương, Kawaii Tuấn Anh cùng ekip mong muốn khán giả lắng nghe ca khúc, xem MV để cảm nhận được tâm tư riêng của Hứa Kim Tuyền cũng như có những góc nhìn khác biệt về một đề tài muôn thuở, được quan tâm và bàn luận nhiều trong xã hội.

 

DSC_1873
 

NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và diễn viên Trần Doãn Hoàng đều có những phân vai mang lại những suy nghĩ đa chiều trong câu chuyện Một ngàn nỗi đau. Hai diễn viên nam còn bật mí đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp được thể hiện những nhân vật khác hẳn với những vai diễn trước đó.

 

MV Một ngàn nỗi đau với sự tham gia của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa, diễn viên Trần Doãn Hoàng chính thức được ra mắt vào lúc 19h ngày 23/06.

 

EDI_2078.jpg/
 
DSC_1910
 

Hiện tại ngoài quảng bá cho sản phẩm Một ngàn nỗi đau, Văn Mai Hương cũng đang ấp ủ thêm nhiều dự án mới và sẽ dần bật mí, giới thiệu cụ thể trong nửa cuối của năm 2022. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm