April 27, 2024, 5:18 am

Dân mạng xôn xao tin đồn Hương Tràm mang thai sau 2 năm ở Mỹ

Dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân của Hương Tràm kèm theo hình ảnh siêu âm mang thai khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe ảnh siêu âm kèm dòng trạng thái ẩn ý. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện". Theo khán giả đoán tình yêu vô điều kiện ở đây mà Hương Tràm nhắc tới chính là tình mẫu tử.

 

tram1
Hương Tràm khoe hình ảnh siêu âm vào đúng này sinh nhật của mình (15/5)

 

Nếu là fan của Hương Tràm thì khán giả đều thấy hình ảnh người cầm giấy siêu âm có hình xăm giống hệt vị trí và kiểu dáng trên tay nữ ca sĩ. Vì thế, không ít người cho rằng đây động thái của giọng ca Em gái mưa là để thông báo tin vui đang mang thai đến khán giả. Tuy nhiên, một số người cũng đặt nghi vấn liệu rằng có phải Hương Tràm đang "nhá hàng" hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới.

 

tram3
 

Giữa năm 2019, trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Hương Tràm bất ngờ thông báo sẽ tạm thời giải nghệ để sang nước ngoài du học và cân bằng lại cuộc sống sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Trong suốt 2 năm ở Mỹ, Hương Tràm có cuộc sống rất bình yên và khá kín tiếng.

 

Đáng nói hơn, trong thời gian ở Mỹ, Hương Tràm cũng chưa từng tiết lộ về “nửa kia" hay chia sẻ chuyện hẹn hò nên việc cô đăng ảnh siêu âm đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.

 

tram2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm