April 26, 2024, 5:17 pm

Dân mạng hả hê khi Jack bị ''bay màu'' tại Running Man

Trong tập 5 Running Man Việt Nam được ghi hình tại Hàn Quốc, Jack đã không còn xuất hiện trong chương trình.

Có thể bạn quan tâm:

Tối ngày 17/10, tập 5 Running Man mùa 2 chính thức lên sóng. Không nằm ngoài dự đoán, Jack đã chính thức "bay màu" trong chương trình được ghi hình tại Hàn Quốc. Việc Jack chính thức bị loại khỏi Running Man khiến nhiều khán giả tẩy chay nam ca sĩ từ đầu cảm thấy hả hê, phấn khích. Họ giờ đây "có hứng" để theo dõi chương trình hơn.

 

jack-running-man-1.jpg/
8 thành viên xuất hiện với trang phục truyền thống trong tập 5, được ghi hình tại Hàn Quốc

 

jack-running-man-3.jpg/
Tất cả thành viên đều có mặt, trừ Jack

 

Trước đó, vào tháng 8/2021, khi dàn cast Running Man xuất ngoại lên đường đi ghi hình ở Hàn Quốc, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng như tất cả hình ảnh hậu trường tại xứ kim chi.

 

jack-1-2.jpg/
 
jack-1-1.jpg/
 

Đó cũng là thời điểm scandal tình ái của giọng ca sinh năm 1997 đang gây ồn ào dư luận, khiến dân mạng phẫn nộ không ít. Có thể Jack bị nhà sản xuất đã loại khỏi dàn cast, hoặc anh chủ động xin rút lui.

 

jack-1-3.jpg/
 

Đầu tháng 8/2021, Jack bị phanh phui trong vụ bê bối tình ái. Cụ thể, nam ca sĩ bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

 

Gây chú ý hơn cả là nữ chính Thiên An - người đóng MV Sóng gió cùng nam ca sĩ đã xác nhận cả hai có mối tình hơn 2 năm, thậm chí có con chung song không nhận được sự quan tâm.

 

jack
 

Cho đến 10/8, Jack có bài đăng xin lỗi, song vẫn chưa thể xoa dịu được dân mạng. Chẳng những không nói rõ ràng về các "bóng hồng" trong vụ lùm xùm, anh còn không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An - những người được cho là thiệt thòi nhất.

 

Vì lùm xùm tình ái này, đông đảo dân mạng tẩy chay Jack trên mọi mặt trận, trong đó có chương trình Running Man mùa 2.

 

NHL3683-9690-1632129609-4980-1632748710.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm