March 29, 2024, 10:20 pm

Dàn diễn viên thần tượng Thái Lan quy tụ trong ''Dì'' ơi, đừng có bồ!''

Trước khi chính thức gặp gỡ qua màn ảnh trong tháng 10, dàn diễn viên của “Dì” ơi, đừng có bồ! đã quay clip gửi lời chào tới riêng khán giả Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Love and Run (Tựa Việt: “Dì” ơi, đừng có bồ!) là bộ phim tình cảm hài mang sắc màu vui tươi, ấm áp của mùa phim cuối năm. Phim kể câu chuyện của Due (Chanon Santinatornkul) và Lin (Supassara Thanachat) ở cùng trong một gia đình, Due theo phá dì Lin suốt từ thời đi học cho đến khi đi làm, Lin ví Due là “Con kỳ đà lỳ nhất Thái dương hệ” bởi các trò phá rối mà Due gây ra. Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra mỗi khi Due bắt dì đi thả “thính” cũng như được thả “thính’. Vì thế đương nhiên là Due không thể làm ngơ và lại ra mặt làm đủ trò phá đám. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thần tượng Thái đã quen thuộc với khán giả Việt Nam:

 

Supassara Thanachat


Series phim truyền hình Hormones (Tuổi nổi loạn) đã lăng xê không ít gương mặt diễn viên trẻ ra toàn châu Á, trong đó Supassara Thanachat là cái tên nổi bật. Cô nàng vào vai Sprite, một nữ sinh trung học mang tiếng lẳng lơ ở trường. Tuy rằng Sprite không phải nhân vật trung tâm nhưng Supassara Thanachat đã kịp để lại ấn tượng bằng lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình vô cùng cuốn hút.

 

Poster_Gao_Vie.jpg/
 

Supassara Thanachat có nghệ danh là Kao. Cô tốt nghiệp Đại học Kasetsart - một trong những trường lớn và có truyền thống lâu đời nhất Thái Lan. Sau thành công của Tuổi nổi loạn, nữ diễn viên tham gia một số dự án được khán giả Việt Nam biết đến như Về đây bên em, Tình yêu hoang dại, Swimmers...“Dì” ơi, đừng có bồ! là bộ phim thu hút nhiều sự chú ý nhất có sự góp mặt của cô nàng trong năm nay.

 

Love
 

Trong “Dì” ơi, đừng có bồ!, Supassara Thanachat vào vai Lin, cô gái đào hoa hay vô tình thả “thính” dạo. Tính cách ngoan hiền nhưng cuộc sống của Lin luôn gặp phải rắc rối vì các vệ tinh vây quanh. Một phần do cô luôn mơ mộng về tình yêu với chàng trai lý tưởng. Tìm được người yêu đã khó, Lin còn phải đau đầu với cháu trai thích phá đám của mình.

 

Love
 

Điểm chung trong các vai diễn của Supassara Thanachat là các nhân vật cô đảm nhiệm đều rất cuốn hút, nổi bật, là tuýp người được nhiều người theo đuổi. Bạn bè cô chia sẻ, nữ diễn viên nổi tiếng từ thời đi học, luôn lọt top hoa khôi xinh đẹp nhất trường: ''Nhiều nam sinh chọn cô ấy là mẫu người yêu lý tưởng, viết thư tình và tặng hoa mỗi ngày''. Điểm này có vẻ rất giống các nhân vật từng được Kao đảm nhận trong Tình Yêu Hoang Dại, Swimmers và sắp tới là “Dì” ơi, đừng có bồ! (Love and Run). Dù là trên phim hay ngoài đời, thật khó để các chàng trai cưỡng lại sức hút từ người đẹp này.

 

Chanon Santinatornkul

 

Tên tuổi của Chanon Santinatornkul vụt sáng sau thành công của Bad Genius (Thiên tài bất hảo). Nam diễn viên sinh năm 1996 vào vai Bank, một anh mọt sách nghèo dấn thân vào phi vụ gian lận mang tầm quốc tế. Diễn xuất của Chanon Santinatornkul được khen ngợi vì anh đã thể hiện những chuyển biến trong tâm lý nhân vật xuất sắc, từ một học sinh hiền lành biến thành tội đồ, làm trái quy tắc chống gian lận thi cử do bản thân đặt ra.

 

Poster_Non_Vie
 

Sức hút phim cộng với vẻ ngoài điển trai đã giúp anh chàng có đội ngũ người hâm mộ ngoài phạm vi châu Á. Chanon Santinatornkul chia sẻ anh rất thích dành thời gian tập thể dục và có thể đi tập 6 ngày mỗi tuần. Do vậy, bên cạnh vai trò diễn viên, Chanon Santinatornkul còn là gương mặt được nhiều thương hiệu và tạp chí thời trang săn đón.

 

Love
 

Nhân vật cháu trai Due trong “Dì” ơi, đừng có bồ! sẽ khác hoàn toàn hình tượng nhân vật Bank nghiêm túc trong Bad Genius. Khán giả sẽ có nhiều phen tức tối vì những trò phá phách, nghịch ngợm dì Lin của Due. Chẳng hiểu sao cậu này lại thích phá đám chuyện tình cảm của dì đến thế? Khán giả phải xem phim ngay để có câu trả lời!

 

Love
 

Chanon Santinatornkul cũng từng tham gia vào phần 3 của series Hormones trong vai Net. Đây là điểm trùng hợp khá thú vị của anh chàng với bạn diễn Kao trong Love and Run. Nếu đã từng rất thích series phim, bạn hãy ra rạp trong tháng 10 để chứng kiến màn hội ngộ của cặp đôi này nhé!

 

Dàn diễn viên đầy nhân tố thú vị

 

Một bộ phim hay không thể thiếu dàn diễn viên thú vị. Sánh vai bên cặp đôi nam thanh nữ tú là những gương mặt đáng chú ý và tiềm năng của điện ảnh Thái có thể kể đến như Gornpop Janjaroen, Pongtiwat Tangwancharoen, Rassameekae Fahgeulon, Palapol Polkongseng…

 

Gornpop Janjaroen vào vai Man - chàng ca sĩ si tình. Ngoài đời nam diễn viên cũng là ca sĩ của ban nhạc Thái Joke So Cool. Sở hữu khuôn mặt hài được biết đến qua nhiều dự án phim đặc biệt là ATM: Er Rak Error (Lỗi tại tình yêu – Lỗi tại máy ATM), Gornpop chắc chắn “cơ bụng” của bạn sẽ tiếp tục được hoạt động trong “Dì” ơi, đừng có bồ!. Trong phim, anh vào vai nhạc sĩ Man. Số là Man trông chẳng có chút gì hấp dẫn, vừa “dâm” vừa xấu, vớt lại mỗi ở khoản si tình và mê Lin đắm đuối.

 

Poster_Joke_Vie.jpg/
 

Pongtiwat Tangwancharoen vào vai Game, đối thủ của cháu trai Due và cũng rất thích dì Lin. Nam diễn viên sở hữu nụ cười đốn tim cùng nhiều tài lẻ như chơi bóng rổ, đàn hát, khiêu vũ. Có vẻ như Pongtiwat Tangwancharoen cũng không khác nhân vật của mình là mấy về điểm này rồi.

 

Poster_Blu_Vie.jpg/
 

Cô gái nào cũng cần một “best gay friend” như Andrew (Rassameekae Fahgeulon thủ vai). Trước Love and Run, Rassameekae Fahgeulon cũng từng là nhân tố làm khán giả Việt cười sái quai hàm khi đảm nhiệm vai trợ lý Baitong trong phim Chiếc lá cuốn bay. Lần này, anh tiếp tục đem đến nhiều phút giây hóm hỉnh, đối lập những gã trai thẳng đầy phiền phức xung quang Lin. Love and Run là dự án thứ hai của Rassameekae Fahgeulon đóng cùng nữ diễn viên Supassara Thanachat.

 

Poster_MK_Vie.jpg/
 

Nội dung hấp dẫn, vui vẻ, quy tụ dàn diễn viên thần tượng tài năng, “Dì” ơi, đừng có bồ! sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong mùa phim chiếu rạp cuối năm.

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm