April 19, 2024, 1:38 pm

Đàm Vĩnh Hưng làm việc với cơ quan công an về những cáo buộc, kiện tụng thời gian vừa qua

Chiều 13/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận anh đã được mời đến làm việc tại trụ sở Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương (PC01), để làm rõ các nội dung mà anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Tại buổi làm việc, anh đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông". Đơn này được chuyển đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương, giải quyết theo thẩm quyền. 

 

mr.jpeg/
 

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, bà Hằng đã bịa đặt, lan truyền thông tin sai sự thật khi cáo buộc anh ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỷ đồng, lừa đảo và ăn cướp tiền của công chúng đồng thời ngang nhiên công khai thông tin cá nhân của mình về giới tính, tình cảm với những lời lẽ miệt thị, chà đạp, xúc phạm.

 

Cũng trong ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng cũng có buổi làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên vì trước đó, công an TP.HCM đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng tố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiện chiếm dụng tiền từ thiện cho Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) để xem xét giải quyết.

 

dvh
 

Trong đơn bà Hằng cho rằng ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các nhà hảo tâm được biết. Hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

 

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, các buổi làm việc với cơ quan điều tra đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. "Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ. Cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả" và khẳng định “nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm