April 25, 2024, 5:24 am

Cùng tham gia chiến dịch lan tỏa những điều tích cực cho thành phố

Trước những nghĩa cử cao đẹp và trân quý những tình cảm đoàn kết cùng nhau vượt qua đại dịch của cả nước nói chung và TP.HCM nói riêng, T Production chính thức khởi xướng và phát động chiến dịch cộng đồng “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương”. 

Có thể bạn quan tâm: 

Với mong muốn lan tỏa những điều tích cực và chia sẻ tình yêu thương dành cho thành phố để có thêm sức mạnh, sự kiên trì và vững tin cùng nhau vượt lên khó khăn, chiến thắng đại dịch trong thời gian sớm nhất.

 

Chiến dịch “Năng lượng tích cực cho thành phố yêu thương” sẽ diễn ra trên khắp các mạng xã hội bằng những Thông điệp chia sẻ, Hình ảnh ý nghĩa kèm #LoveSaiGon #LoveHCMC #ThanhPhoYeuThuong #ChienThangDaiDich.

 

POSTER
 

Chiến dịch dự kiến có sự tham gia của 1000 nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau và hàng vạn trái tim yêu thành phố sẽ cùng nhau lan tỏa và chia sẻ những điều tích cực, gửi những thông điệp yêu thương, những tình cảm đẹp về Sài Gòn – TP.HCM để chúng ta vững tin, thêm ý chí và thể hiện trách nhiệm với thành phố mà chúng ta đang sống trong thời khắc cần thêm nhiều năng lượng tích cực từ chính những người yêu thành phố như chúng ta.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm