April 26, 2024, 2:47 am

Cư dân mạng tranh luận "nháo nhào" về "Anh ta bỏ em rồi" của Hương Giang

Đông đảo người hâm mộ đã vô cùng hào hứng bình luận và chia sẻ rầm rộ trên mạng về MV mới của Hương Giang vừa được lên sóng cách đây ít giờ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 31/10, Hương Giang đã chính thức tung ra phần 3 của series #ADODDA mang tên Anh ta bỏ em rồi trong sự hồi hộp và chờ đợi từ khán giả. Câu chuyện tiếp nối của phần 1 - Anh đang ở đâu đấy anh và phần 2 - Em đã thấy anh cùng người ấy. Đặc biệt, chỉ mới vài giờ lên sóng, MV đã gây "bão" trên mạng xã hội.

 

1
Được biết, con số này gấp 10 lần so với lượt xem công chiếu của MV tiền truyện #ADODDA 2: 'Em đã thấy anh cùng người ấy'

 

Sau hơn 7 tháng từ #ADOODA 2, khán giả mới có lại cảm giác nôn nao, chờ đợi để xem những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình đầy rắc rối này. Và tất nhiên sau khi thưởng thức MV xong, không ít người hâm mộ đã phải ồ lên thích thú bởi vừa đã phần tai lẫn phần nhìn.

 

batch_dsc_6899.jpg/
 
2
Cư dân mạng dành cơn mưa lời khen cho MV mới của Hương Giang

 

Đặc biệt, thêm một tình tiết chiếm trọn "spotlight" trong MV là màn Hân "tiểu tam" liên tục xuất hiện với những kế hoạch phá bạn thân thì cộng đồng mạng lại  "ném đá" không thương tiếc.

 

batch_dsc_6826
 
3
'Tuesday' dành cả thanh xuân để cướp bồ khiến nhiều khán giả phẫn nộ


Tuy nhiên, cũng không ít bình luận cho rằng ở MV này nên kết thúc ở đây, nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán khi nội dung của MV tiếp tục kéo dài lê thê, sẽ gây cảm giác nhàm chán.

 

4
Cũng có số đông khán giả cảm thấy ngao ngán, nghĩ rằng MV nên dừng lại ở đây

 

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm