April 26, 2024, 2:07 pm

Công ty quản lý lấp lửng về scandal của Kim Seon Ho

Công ty giải trí Salt Entertainment đăng tải thông báo cho biết vẫn đang xác minh sự thật về scandal ép bạn gái phá thai với Kim Seon Ho.

Có thể bạn quan tâm:

Trong bài thông báo, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment xin lỗi vì không lập tức đưa ra câu trả lời cho khán giả về thông tin được lan truyền trên mạng và các trang báo. Salt Entertainment cho biết công ty vẫn đang xác minh sự thật với Kim Seon Ho, cũng như kiểm tra tính xác thực của bài đăng đến từ cô gái tự xưng là người yêu của nam diễn viên.

 

"Xin lưu ý rằng chưa có bất kỳ điều gì được xác nhận là sự thật và chúng tôi mong khán giả cho công ty thêm thời gian để kiểm tra vấn đề. Công ty xin lỗi vì tin tức đã khiến người hâm mộ lo lắng", công ty quản lý của Kim Seon Ho chia sẻ.

 

congtyquanlykimseonho1.jpeg/
 

Scandal liên quan đến Kim Seon Ho xuất hiện vào rạng sáng 18/10. Một cô gái (gọi là A) tố bạn trai diễn viên đã ép cô phá thai. A còn bật mí diễn viên này đang được yêu thích và mang họ K. Theo A, cô từng hẹn hò với K từ đầu năm 2020 và vừa chia tay được 4 tháng. Vào tháng 7/2020, A phát hiện mình mang thai và dự định bí mật sinh con, nuôi dưỡng đứa bé. Tuy nhiên K yêu cầu A phá thai vì lo sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

 

A cho biết tử cung của cô mỏng và yếu, nếu phá thai có khả năng không thể mang bầu lại lần nữa. K vẫn kiên quyết yêu cầu bạn gái bỏ đứa con của hai người. Anh cũng lo sợ phải bồi thường 900 triệu won (17,2 tỉ đồng) cho công ty quản lý vì vi phạm hợp đồng.

 

congtyquanlykimseonho2.jpeg/
 

A kể diễn viên K đã tới nhà cô xin lỗi, hứa hẹn sẽ kết hôn trong vòng 2 năm nếu cô chịu phá thai. "'Em không thể sinh đứa trẻ ra được. Vốn dĩ anh định sau 4 năm hẹn hò sẽ kết hôn với em, nhưng bây giờ chỉ cần 2 năm thôi. Năm sau, anh sẽ đưa em tới gặp bố mẹ anh và kết hôn'. Anh ta nói với tôi như thế", A kể lại.

 

Bài tố của A còn tiết lộ nam diễn viên B - bạn thân và từng được K nhắc tới trong một show truyền hình - đã thay mặt K đưa cô tới bệnh viện để phá thai. B cũng ký tên đảm nhận vị trí người giám hộ. Sau khi phá thai, quan hệ tình cảm của hai người cũng bị cánh săn ảnh phát hiện, từ đó gây áp lực lên công ty quản lý của K. Vì vậy diễn viên K quyết định chia tay A, không giữ lời hứa kết hôn với cô.

 

congtyquanlykimseonho3.PNG/
 

Ngoài ra, A kể K chỉ xây dựng hình tượng hiền lành, tốt bụng để đánh lừa khán giả. Thực tế, K là người cục cằn, thường xuyên nói xấu đạo diễn, diễn viên hợp tác cùng mình.

 

Dựa vào các thông tin cô gái cung cấp cũng như điều tra của Sports Chosun, khán giả nhận định nam diễn viên trên chính là Kim Seon Ho. Sau khi sự việc gây ồn ào trên mặt báo, các nhãn hàng hợp tác với nam diễn viên đã ẩn hết các bài đăng liên quan đến anh. Một đại diện công ty quảng cáo chia sẻ với Sports Chosun rằng các nhãn hàng đang lo lắng vì hình ảnh của Kim Seon Ho có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản phẩm.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm