April 24, 2024, 3:27 pm

“Công chúa vedette” Thanh Hằng lộng lẫy trong show diễn cổ tích

“Chị đại” Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette khép lại trọn vẹn show diễn cổ tích The Princess của NTK Nguyễn Minh Công.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Thanh Hằng đã có màn hoá thân thành nàng công chúa đầy mơ mộng khi sải bước quyến rũ trong show diễn của NTK Nguyễn Minh Công. Chân dài họ Phạm tiếp tục đảm nhận ví trí vedette đêm kỉ niệm 5 năm theo đuổi đam mê thời trang của chàng NTK trẻ.

 

Xuất hiện trong khung cảnh thơ mộng không khác gì chuyện cổ tích, Thanh Hằng khoác lên mình chiếc đầm xếp tầng bồng bềnh sắc trắng tinh khôi khoe vẻ đẹp ngọt ngào lôi cuốn mọi ánh nhìn.

 

thanh-hang
 
thanh-hang
 

Không còn vẻ sắc lạnh như những lần trình diễn khác, Thanh Hằng vào vai công chúa đã liên tục nở nụ cười tươi tắn làm bừng sáng cả sàn diễn. 

 

thanh-hang
 
thanh-hang
 
thanh-hang
NTK Nguyễn Minh Công cùng Thanh Hằng và mẫu nhí Bảo hà khép lại show diễn mộng mơ

 

Show diễn The Princess gồm 3 phần. Đầu tiên là bộ sưu tập Ready To Wear với những mẫu trang phục “đầm công chúa” mang đậm tính đặc trưng của NTK Nguyễn Minh Công. Những bộ cánh vừa mới mẻ, sáng tạo, lãng mạn lại vừa có tính thực tiễn cao dành cho các cô gái mộng mơ.

 

NEB_0466
 
NEB_0695
 
NEB_0514
 
NEB_0457
 

Kế tiếp là bộ sưu tập Haute Couture mang đậm sắc màu kiêu kỳ, sang trọng, nơi các người mẫu hóa thân thành những nàng tiên bí ẩn bước ra từ thế giới cổ tích vừa lạnh lùng, vừa bí ẩn, lại vô cùng quyến rũ và thu hút.

 

NEB_1111
 
NEB_1060
 
NEB_0956
 
NEB_0909
 

Cuối cùng, NTK Nguyễn Minh Công dành sự trình diễn “kết show” cho bộ sưu tập "Wedding Dress" toàn bộ các mẫu trang phục được thiết kế với tông trắng hoàn hảo. Đây chính là điểm nhấn giúp tôn lên thêm sự duy mỹ trong toàn bộ show diễn mà Nguyễn Minh Công đã dành thời gian đầu tư trong suốt thời gian dài vừa qua.

 

NEB_1681
 
NEB_1613
 
NEB_1542
 
NEB_1465
 

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Công cho biết: “Với The Princess lần này, đây cũng chính là một “tên gọi” cho chính bản thân tôi: Một đứa “công chúa” cũng rất hay mít ướt, yếu mềm nhưng đồng thời cũng rất mạnh mẽ và ngày càng trưởng thành hơn. Đây chính là câu chuyện cổ tích của riêng tôi và tôi muốn chia sẻ nó với tất cả mọi người để có thể truyền cảm hứng được đến với tất cả các khán giả, rằng hãy luôn tin vào cổ tích và những điều tốt đẹp sẽ đến tiếp theo”.

 

NEB_1819
 
NEB_1808
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm