April 25, 2024, 8:41 am

Công bố chi tiết chương trình "Giao lưu đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam" tại TP.HCM

Các fan tại Sài thành đã chuẩn bị đón chào dàn soái ca của chúng ta đổ bộ chưa nào?

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông tin về sự kiện giao lưu giữa U23 Việt Nam và người hâm mộ TP.HCM đang được cập nhật liên tục cũng như thu hút sự chú ý của dư luận nhiều hơn bao giờ hết. Mới đây, UBND TPHCM vừa có công văn khẩn về gửi các sở ban ngành về việc phối hợp tổ chức chương trình. 

 

C_ng
 

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thống Nhất vào 17h ngày 4/2 này. Cũng theo công văn, Công ty Cổ phần Bóng đá TPHCM sẽ là đơn vị trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí cho chương trình. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 17h đến 18h30 trên đồng thời 4 kênh HTV1, HTV4, HTV9 và HTV Thể thao.

 

Ch__ng
 

Ngoài việc nhằm mục đích kịp thời khen ngợi thành tích xuất sắc và khích lệ tinh thần phấn đấu của những người hùng sân cỏ vừa làm nên lịch sử tại Giải vô địch Bóng đá U23 Châu Á, chương trình còn tôn vinh những người đã thầm lặng đứng sau thành công của các cầu thủ như ekip hậu cần của đội tuyển, các bác sĩ, chuyên gia thể lực, cũng như đại diện những CLB Bóng đá - những “lò đào tạo” đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự thành công hiện tại của đội tuyển.

 

Tr__c
 
Tr__c
 

Dự kiến, bố cục chương trình sẽ gồm một số phần trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy vậy, phía ban tổ chức tiết lộ sẽ hạn chế thời lượng biểu diễn ca nhạc, thay vào đó tập trung vào những phần giao lưu sâu với Huấn luyện viên và các cầu thủ. Được biết, toàn bộ 25.000 vé tham dự chương trình đều là vé mời miễn phí (không bán). BTC sẽ thông tin về các kênh phân phối vé mời trong thời gian sớm nhất.

 

Tr__c
 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm