April 26, 2024, 3:03 am

Con gái Xuân Lan tự tin mở màn đêm khai mạc “VietNam Junior Fashion Week 2020”

Đông đảo khán giả cùng giới mộ điệu đã có một bữa tiệc thời trang mãn nhãn và đầy màu sắc. Đặc biệt, nhà sáng lập – siêu mẫu Xuân Lan cùng chồng là NSX Nguyễn Ngọc Lâm – tổng đạo diễn chương trình đã mang công nghệ cảm biến tương tác độc đáo từ First Interactive Technology lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nhằm dàn dựng các màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc. 

Có thể bạn quan tâm: 

Buổi biểu diễn ghi dấu những sải bước tự tin của 400 người mẫu nhí, nổi bật là các gương mặt như Lạc Thiên, Kiến Đạt, Hoàng Anh, Khánh Linh, Khánh Ngọc, Thanh Như và sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân, người mẫu Nam Anh cùng đồng hành với Xuân Lan và con gái – bé Thỏ.

 

Be
 
Nguoi
 

Trên hàng ghế khán giá, thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mẫu Lê Xuân Tiền, GĐ Sáng tạo Nam Trung, Quỳnh Châu, Kaity Nguyễn và NTK Đỗ Mạnh Cường cũng xuất hiện và hào hứng dõi theo các màn trình diễn. 

 

Bui
 
Kaity
 

Mở màn cho show diễn Xuân – Hè của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2020 là bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” độc đáo do chính các NTK nhí đến từ Xuan Lan’s Academy tự thiết kế, kết hợp cùng Hệ thống vui chơi giải trí tiNiWorld và Hệ thống cửa hàng cho bé tiNiStore.

 

Be
 
Hoa
 
Nguoi
 

Bộ sưu tập thời trang đầy sắc màu, dựa trên các chất liệu tuổi thơ quen thuộc cho thấy sự đa tài của các bé bên cạnh khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu nhí. 

 

Khanh
 
Nguoi
 
Toan
 

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan xuất hiện trong vai trò first-face của bộ sưu tập với những sải bước được cộng hưởng từ công nghệ cảm biến tương tác.

 

Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân cũng bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette, catwalk cùng mẫu nhí Quỳnh Anh, Thanh Như và bé Thỏ, khép lại bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” độc đáo của các NTK nhí. 

 

Khanh
 
Xuan
 
Xuan
 

Với sự hỗ trợ từ sân khấu cảm ứng tương tác và công nghệ 3D Mapping độc đáo, hiệu ứng bướm bay và những bước catwalk “nở hoa” đẹp mắt đã góp phần để màn trình diễn trở nên trọn vẹn và đong đầy cảm xúc.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Jun Dat Team

 


Có thể bạn quan tâm