March 29, 2024, 6:26 pm

Chưa cần đám cưới, Hà Hồ - Kim Lý và Subeo đã tạo nên một gia đình hoàn hảo

Kể từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn là cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của mọi người. Họ cũng thoải mái thể hiện tình cảm và đồng hành bên nhau trong mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thời gian vừa qua, những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi và cậu bé Subeo – con trai của Hà Hồ- luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và tình cảm của khán giả. Thậm chí nhiều khán giả khi xem những hình ảnh đẹp đó luôn hối thúc và chờ mong một đám cưới cổ tích để họ chính thức là một gia đình. 

 

IMG_6716.JPG/
Hình ảnh hạnh phúc mới nhất của gia đình Hà Hồ - Kim Lý

 

IMG_6724.JPG/
 
IMG_6718.JPG/
Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ khoe những hình ảnh nóng bỏng Kim Lý chụp cho mình

 

IMG_6721.JPG/
Và cả những hình ảnh Hà Hồ chụp cho Kim Lý

 

Mới đây nhất, những hình ảnh của cặp đôi và con trai Hồ Ngọc Hà đi nghỉ dưỡng ở Maldives được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân. Điều đặc biệt là cả Hà Hồ và Kim Lý đểu thể hiện tình cảm và mối quan hệ thật sự gắn bó của mình qua những dòng chia sẻ ngắn gọn. 

 

IMG_6717.PNG/
 
IMG_6725.PNG/
 

Hồ Ngọc Hà thì cho biết “Chỉ biết là 3 đứa mình mê ăn, mê du lịch, tóm lại mê tận hưởng”. Cô cũng không quên gửi gắm lời cảm ơn đến đơn vị du lịch khi đã “đón Gia Đình mình chu đáo”. Còn nam diễn viên Hương Ga thì chia sẻ “Enjoying family time in beautiful Maldives” (tạm dịch là Tận hưởng thời gian gia đình ở Maldives xinh đẹp). 

 

IMG_6722.PNG/
Ngày lễ Tình nhân của gia đình nhỏ

 

IMG_6723.JPG/
Hà Hồ - Kim Lý và cậu bé Subeo chụp khi đi du lịch dịp Tết vừa qua

 

Dưới những chia sẻ của cặp đôi, nhiều lời khen và chúc phúc được gửi đến gia đình nhỏ của Hà Hồ - Kim Lý. Không dừng lại ở đó, có khán giả còn chúc cặp đôi sẽ có thêm một “công chúa” để Subeo có em và gia đình trọn vẹn niềm vui hơn. 

 

IMG_6726.PNG/
 
IMG_6727.PNG/
 
IMG_6728.PNG/
Nhiều lời khen và chúc mừng gửi tới cặp đôi

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm