April 25, 2024, 11:51 am

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng chiến thắng vẻ vang của tuyển Việt Nam

Sau chiến thắng 3 - 1 của tuyển Việt Nam trước đội Trung Quốc tại trận đấu diễn ra tối ngày 1/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư khen ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm:

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng ca ngợi HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã đưa ra đấu pháp hợp lý, giúp các cầu thủ thi đấu hay còn các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật của HLV trưởng, mang đến một trận đấu đẹp về mọi mặt. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc cho bóng đá Việt Nam luôn đem lại niềm hứng khởi cho người dân Việt Nam.

 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực, quyết tâm để giành chiến thắng ngay trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần, mở đầu cho 1 năm hứa hẹn nhiều thành công của bóng đá Việt Nam. Đồng thời, người đứng đầu nhà nước cũng khẳng định, các chiến binh Sao vàng đã thể hiện rõ ý chí quyết tâm để có được 1 lối chơi thuyết phục, 1 tỷ số làm hài lòng người hâm mộ cả nước.

 

bongdavietnamchutichnuoc1.jpg/
 
bongdavietnamchutichnuoc2.jpg/
 

Ngoài ra, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cầu thủ hãy tiếp tục nỗ lực hết mình, luôn thi đấu với nhiệt huyết ý chí Việt Nam để từng bước chinh phục tầm cao mới, khẳng định vị thế bóng đá nước nhà tại Đông Nam Á và châu Á.

 

Tối 1/2, ngay sau chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng đã xuống tận sân để chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo. Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn, trong năm 2022, từ thắng lợi với tỷ số 3-1 trước đội Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam sẽ có động lực để đạt nhiều thành công, chinh phục nhiều thử thách.

 

bongdavietnamchutichnuoc3.jpg/
 
bongdavietnamchutichnuoc4.jpg/
 
bongdavietnamchutichnuoc5.jpg/
 

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cũng đã hứa với Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực giành thêm thắng lợi nữa trước đội Oman vào tháng 3 tới trên sân nhà.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm