April 20, 2024, 12:34 pm

Chồng cũ Lâm Khánh Chi khoe loạt ảnh tình tứ, bạn gái nhắn nhủ ngọt ngào

Sau hôn nhân 4 năm với Lâm Khánh Chi và kết thúc khá ồn ào, Phi Hùng đang đắm say trong mối tình với bạn gái mới.

Có thể bạn quan tâm:

Vào ngày đặc biệt 22/2/2022, Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh vô cùng tình tứ bên người yêu mới. Trong ảnh, cặp đôi quấn quít nhau, có những cử chỉ "tình bể bình", cho thấy mối quan hệ ngày càng thăng hoa, gắn bó.

 

lam-khanh-chi-05
 
lam-khanh-chi-02
 

Phi Hùng ngọt ngào bày tỏ với nửa kia: "Nếu ly rượu kia là em, anh nguyện cả đời được say!". Về phía bạn gái Phi Hùng, cô cũng có những lời ngọt ngào trên trang cá nhân để nhắn nhủ tới bạn trai: "Cảm ơn vì đã luôn che chở, bảo vệ em trước tất cả mọi thứ".

 

lam-khanh-chi-03---Copy-1.jpg/
 
lam-khanh-chi-06.jpg/
 

Ngày 10/12/2021, Phi Hùng tuyên bố chia tay Lâm Khánh Chi, khẳng định không còn liên quan đến nhau song không hé lộ lý do cụ thể. Cho tới 1/2/2022, tức chỉ hơn 1 tháng sau chia tay vợ cũ, Phi Hùng công khai bạn gái mới.

 

Khi công khai mối quan hệ mới, chồng cũ Lâm Khánh Chi vấp phải nhiều bình luận công kích, cho rằng anh bội bạc mỹ nhân chuyển giới, "đào mỏ" xong rồi bỏ đi... Trước ý kiến trái chiều, Phi Hùng không ngại phản đáp, khẳng định mối tình mới của mình không có gì sai trái, cả hai không thẹn với trời.

 

lam-khanh-chi-04.jpg/
 

 

Đỉnh điểm, vào ngày 7/2/2022, nam doanh nhân bất ngờ lên tiếng tố Lâm Khánh Chi ngoại tình, dẫn tới hôn nhân tan vỡ. Anh cũng chỉ đích danh "tiểu tam" là diễn viên Song Duy, hiện là trợ lý của Lâm Khánh Chi. Trước cáo buộc, Lâm Khánh Chi lên tiếng bác bỏ.

 

Nữ ca sĩ cho biết Song Duy là người em thân thiết, cô vẫn chưa yêu ai từ khi chia tay chồng cũ. Tuy nhiên, Phi Hùng không tin những lời này. Anh sẵn sàng ba mặt một lời với Lâm Khánh Chi và Song Duy nếu cần thiết.

 

lam-khanh-chi-07.webp/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm