April 20, 2024, 11:54 am

Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ du học

Gần đây, khán giả thấy Chi Pu khoe ảnh "check-in" ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải đáp các thắc mắc lý do đang ở xứ cờ hoa trong thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm:

Việc Chi Pu sang Mỹ vào thời điểm dịch bệnh phức tạp ở TP.HCM khiến nhiều người khá bất ngờ. Trước những bàn tán xôn xao, Chi Pu chia sẻ về mục đích chính sang Mỹ là du học.

 

Giọng ca 9X cho biết vì đang trong thời gian đợi nhập học, nên cô tranh thủ đi du lịch và thăm người thân. Ngoài việc học hành, Chi Pu còn hé lộ chuyến xuất ngoại này để làm việc với một số đối tác tại Mỹ.

 

chipu1
 

Nữ ca sĩ viết: "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

 

Chuyến này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn 'refresh' bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp.

 

Chúc cả nhà nhiều sức khỏe và bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny". (Sunny là tên fandom Chi Pu).

 

chipu3
 

Dù đã nói rõ mục đích sang Mỹ là du học kết hợp công việc nhưng trên mạng xã hội mới đây lại lan truyền tin đồn rằng chuyến xuất ngoại này, Chi Pu không đi một mình mà bên cạnh còn có bạn trai bí mật. Theo đó, Chi Pu và tình mới chỉ vừa hẹn hò được một thời gian ngắn, sau khi nữ ca sĩ chia tay tình cũ chưa đầy 1 năm.  Theo tin đồn, Chi Pu và người mới được cho xuất ngoại hẹn hò nhưng cũng có thể kết hợp thêm yếu tố công việc, hay học hành.

 

Ngoài ra, bạn trai mới của Chi Pu còn được tiết lộ là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng. Được biết thiếu gia này từng du học ở Mỹ nhiều năm, là cựu sinh viên trường Boston University. Sau khi tốt nghiệp, thiếu gia định cư và làm việc ở Bắc Mỹ, gần đây anh về Việt Nam và làm việc cho tập đoàn gia đình.

 

chipu2
 

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Chi Pu có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân. Giọng ca Anh ơi ở lại bày tỏ đã cười phá lên sau khi đọc được một nguồn thông tin. Không rõ nữ ca sĩ ám chỉ điều gì, song nhiều dân mạng suy đoán cô đang gián tiếp nói về tin đồn hẹn hò tại Mỹ cùng bạn trai thiếu gia nghìn tỷ.

 

chipu4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm