April 26, 2024, 8:44 pm

Châu Đăng Khoa chính thức lên tiếng về nguỵ tạo scandal "đạo nhạc", sai sót tài chính

Mới đây trong một bài phỏng vấn, Châu Đăng Khoa đã chính thức lên tiếng sau những lùm xùm vừa qua.

Có th bn quan tâm:


Sau những ngày im lặng, Châu Đăng Khoa đã có những chia sẻ sau ồn ào với Orange và LyLy về vấn đề tài chính. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Châu Đăng Khoa đã có những phát ngôn tường tận về những lùm xùm vừa qua.

 

Lời đầu tiên Châu Đăng Khoa cũng nhắc đến những người lên tiếng “tố cáo” mình: “Tôi chưa bao giờ xem họ là nhân viên của mình. Nemo, với tôi, là bạn thân. LyLy là em, còn Orange, tôi coi như con gái“. Thậm chí với Orange, anh từng xem cô như con gái vì nhìn thấy khoảng thời gian từ khi mới học cấp 3 cho đến hiện tại cô đã trưởng thành như thế nào. 

 

chau-dang-khoa-bat-khoc-khi-len-tieng-sau-lum-xum-voi-orange-76e48071.jpg/
Anh cũng tỏ ra khá bất ngờ với những gì mà Orange hay LyLy viết trên trang cá nhân cũng như nghi ngờ rằng đằng sau hành động này là có người lên kịch bản và 'giật dây'

 

Nói về câu chuyện mâu thuẫn tài chính với nghệ sĩ,  Châu Đăng Khoa chia sẻ việc ăn chia nghệ sĩ với công ty và cụ thể là theo tỷ lệ 70:30 là đã được thực hiện sau khi làm lại hợp đồng. Anh cho biết, trước đó hợp đồng được đưa ra là công ty đầu tư 100%, cát-xê biểu diễn của ca sĩ chia 50:50, tức mỗi bên hưởng một nửa.

 

Tuy nhiên, sau khi Orange "gây ra lỗi và phải xin lỗi" cũng như anh đồng ý cho Orange thêm một cơ hội, hợp đồng này đã được sửa lại công ty vẫn đầu tư 100%, cát-xê chia 70:30, công ty 70%, Orange 30% và điều này nữ ca sĩ hoàn toàn đồng ý. Châu Đăng Khoa cho biết, không một ai có thể tự tin đặt bút ký một bản hợp đồng mà trong đó những điều bất lợi nghiêng về phía mình.

 

595b5abc7bff92a1cbee-1583123830168404624697.jpg/
 

Tiếp đến, Châu Đăng Khoa nói thêm về catxe tại Châu Âu mà mọi người đang cho rằng là công ty "quỵt tiền" là hoàn toàn sai sự thật khi số tiền 3.700$ là chi phí khác cho cả quản lý chứ không phải thuần catxe.

 

Nói đến những tin nhắn với quản lý của Orange, Châu Đăng Khoa thừa nhận anh không phải là người hạch toán con số mà chỉ là người làm về chuyên môn và vạch đường hướng cho nghệ sĩ. Anh khẳng định mọi vấn đề tài chính đều được minh bạch nhưng cũng thừa nhận đã có sai sót trong vấn đề tài chính và sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều này.

 

chau-dang-khoa-bat-khoc-khi-len-tieng-sau-lum-xum-voi-orange-eea6773d.jpg/
Châu Đăng Khoa cũng thừa nhận vấn đề tài chính có những sai sót và anh sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm

 

Cũng trong bài chia sẻ này, Châu Đăng Khoa đã nói về ồn ào đạo nhạc được cho là tự ngụy tạo. Nam nhạc sĩ cho biết vì cái bóng của Người lạ ơi quá lớn, thế nên anh đã đồng ý với một team social đưa ra những câu chuyện thị phi để PR cho sản phẩm sau này, chốt là vẫn vì Orange.

 

04233217chauyyngkhoacomytbenorangengaynhyngiyithyyng1-158312365122310551260
 

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng nói về việc Orange và LyLy rút hợp đồng khỏi công ty Superbrothers. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết cả Orange và LyLy đều phải bồi thường 5 tỷ đồng cho công ty, tuy nhiên nghĩ họ không có nên không bắt phải bồi thường số tiền đó.

 

Tuy nhiên, Châu Đăng Khoa lại nhấn mạnh rằng LyLy sẽ phải đền bù số tiền công ty đã đầu tư cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ và Orange buộc phải bồi thường MV mới nhất là Chân ái.

 

page
Orange và LyLy rút hợp đồng khỏi công ty Superbrothers nên phải đền bù tài chính

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ

Ảnh: Tổng hợp Internet


Có thể bạn quan tâm