April 20, 2024, 5:56 am

Chân dung nữ CEO ở tuổi 28

Diễm Nguyễn sinh năm 1992, quê ở Quảng Ngãi. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thành công. Mới đây, Diễm Nguyễn chính thức trở thành giám đốc thương hiệu Xịt nano Jplus khi tuổi đời còn khá trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Để có được vị trí như hiện tại, bản thân Diễm Nguyễn đã trải qua không ít khó khăn. Theo cô, yếu tố tiên quyết nhất chính là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ dù có đối mặt với bất kỳ thách thức nào. Nữ CEO kể trước đó, cô từng đảm nhận vai trò quản lý chuỗi cửa hàng thời trang. Vì vậy, việc chuyển hướng sang thị trường làm đẹp được xem là quyết định táo bạo của cô.

 

6
 

Diễm Nguyễn nói thêm một trong những yếu tố giúp cô có được thành quả như hiện tại chính là nhờ vào sự hỗ trợ của ông xã. Được biết chồng cô là thầy giáo chuyên dạy về marketing online. Vì vậy, nữ CEO không ngần ngại trong việc học hỏi, nắm bắt những xu hướng mới để áp dụng vào chiến lược kinh doanh. Cô chia sẻ: “Tôi biết ơn ông xã vì đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ hết mình. Từ một cô gái “chân ướt chân ráo" bước vào kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, hành trình trở thành CEO của tôi thêm ý nghĩa hơn khi có sự đồng hành của người bạn đời".

 

Diễm Nguyễn cho biết cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình. Mặc dù đảm nhận một vai trò quan trọng song cô vẫn luôn biết cách phân chia, sắp xếp thời gian để có thể hoàn thành tốt cùng lúc hai nhiệm vụ khác nhau: làm vợ và CEO.

 

13.
 

Nhìn lại hành trình vừa qua, Diễm Nguyễn khẳng định yếu tố may mắn chỉ chiếm khoảng 30%, còn lại bắt nguồn từ sự cố gắng hết mình của cô, kể cả việc nhỏ nhất.

 

Theo nữ CEO, việc được ông xã đồng hành là một thuận lợi nhất định. Tuy nhiên, cô cho rằng nếu bản thân không biết lắng nghe, học tập thì chắc chắn rằng đến hiện tại, cô sẽ không đủ bản lĩnh để có thể đảm nhiệm vai trò mà nhiều người mơ ước.

 

8
 

Nói về vai trò mới của mình, Diễm Nguyễn cho biết bản thân cô không khỏi tự hào nhưng cũng xem đó là một áp lực hơn. Cô hạnh phúc khi những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong suốt thời gian qua được công nhận. Tuy nhiên, ở vai trò mới đòi hỏi cô phải học tập nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn để có thể giúp thương hiệu trở nên phổ biến hơn, đến gần với phái đẹp hơn.

 

“Tôi nghĩ để thực hiện bất kỳ công việc gì, trước hết bạn phải cần có đam mê. Đó cũng chính là lý do tôi muốn chuyển hướng sang lĩnh vực này vì mong muốn dùng sự hiểu biết, tâm huyết của mình giúp các chị em tìm kiếm những phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, để ai cũng có thể tự tin vào bản thân mình", cô nói.

 

7
 
18
 

Nữ CEO cũng chia sẻ thêm khi nhận lời làm giám đốc thương hiệu, cô hoàn toàn tự tin vào sản phẩm này. Bản thân Diễm Nguyễn cũng đã trải nghiệm và cảm nhận được sự thay đổi khi dùng sản phẩm nên muốn mang thương hiệu chất lượng, an toàn này đến với mọi người. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm