April 24, 2024, 6:59 pm

Chạm vào tim khán giả, Ưng Hoàng Phúc gợi lại khoảng trời thanh xuân

Tối 1 và 2/5/2022, liveshow Chạm - Khoảng trời thanh xuân của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc diễn ra tại Mây Măng Lin in the Nest, Măng Lin, thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Liveshow là hoạt động chính thuộc chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của Ứng Hoàng Phúc. Ngoài liveshow, anh làm phim Chạm và ra mắt sách Chạm.

Có thể bạn quan tâm: 

Liveshow làm sống dậy khoảng trời thanh xuân của bao người khi Ưng Hoàng Phúc, thần tượng của khán giả nhiều thế hệ, hát gần 20 ca khúc nổi tiếng: Thà rằng như thế, Người ta nói, Có phải đã quá muộn màng, Nỗi nhớ con tim mồ côi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Nỗi nhớ con tim mồ côi, Tôi đi tìm tôi…

 

DSC00491.jpg/
 
DSC00544.jpg/
 

Đêm nhạc được chia làm 4 chương: Cô đơn, Thương, Hiểu và Chạm. Đó cũng là 4 bước trên hành trình của Ưng Hoàng Phúc để chinh phục khán giả và chinh phục đỉnh cao sáng tạo trong sự nghiệp. Những ca khúc nhận được phản hồi tốt đẹp từ khán giả là Vầng trăng cô đơn (bản phối mới), Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói… Hàng trăm khán giả thuộc làu các ca khúc và hòa giọng cùng Ưng Hoàng Phúc. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với nghệ sĩ.

 

DSC05882.jpg/
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc trong liveshow 'Chạm - Khoảng trời thanh xuân'

 

Các khách mời nổi tiếng trong liveshow là bà xã Kim Cương của Ưng Hoàng Phúc, rapper Wowy, ca sĩ Thu Thủy, MC Liêu Hà Trinh. Đây là những người đã đồng hành cùng Ưng Hoàng Phúc trong những tháng năm rực rỡ của thanh xuân, khi anh gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp, cũng như những ngày tháng hiện tại khi anh đang hoạt động sung sức trở lại.

 

DSC00693.jpg/
 
DSC06522.jpg/
 

Năm 2022 cũng là năm Ưng Hoàng Phúc ra mắt hàng loạt dự án quan trọng như web-drama Phúc Cọp, MV Trọn vẹn nghĩa tình (hợp tác với rapper Wowy), thực hiện liveshow Chạm - Khoảng trời thanh xuân, ra mắt sách Chạm, ra mắt showroom ghế chuyên về thoát vị địa đệm...

 

Nam ca sĩ chia sẻ, anh có đủ năng lượng để thực hiện từng ấy dự án là vì xung quanh anh có một ê-kíp trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó, không thể không kể đến vai trò quan trọng của bà xã xinh đẹp, Kim Cương.

 

DSC00842.jpg/
 
DSC01041.jpg/
 

Ưng Hoàng Phúc tri ân vợ: "Kim Cương lúc nào cũng ở cạnh và chia sẻ về công việc, phụ giúp những dự án âm nhạc cho Phúc. Bà xã là hậu phương rất là vững chắc, nhân đây Phúc muốn gửi lời cảm ơn đến bà xã đang ngồi phía dưới. Cảm ơn em vì đã đồng hành với anh suốt thời gian hạnh phúc lẫn khó khăn".


Về điều tiếc nuối nhất trong thanh xuân của mình, Ưng Hoàng Phúc thừa nhận đó là khi anh mắc bệnh: "Giữa thời điểm sự nghiệp đang phát triển, Phúc mắc căn bệnh thoát vĩ đĩa đệm. Tất cả mọi thứ như sụp đổ, lúc đó Phúc phải tạm ngưng mọi thứ để tập trung điều trị bệnh. Có lẽ khoảng thời gian này để lại nhiều tiếc nuối nhất trong thanh xuân của Phúc".

 

DSC06528.jpg/
 

Với người em Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc điểm lại tình bạn và những ngày tháng song ca, song hành trong cuộc sống. Cả hai thường tâm sự về những khó khăn trong nghề, trong đời nên dần trở thành tri kỷ. Cứ khi Ưng Hoàng Phúc có show thì Thu Thủy sẽ tham gia và ngược lại.


Với Wowy, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh "rất kết" lão đại: "Anh chỉ có một từ thôi, rất kết Wowy. Anh làm nghệ thuật 20 năm trong nghề anh rất thích cách làm việc của Wowy. Sự sáng tạo và chất rap trong người của Wowy, anh cũng nghe rất nhiều sản phẩm của bạn ấy, bạn ấy tài năng và anh tôn trọng người tài năng".

 

DSC00924.jpg/
 
DSC01003.jpg/
 

Đáp lại, huấn luyện viên Rap Việt cũng "bật mí": "Anh Phúc là một idol rất lớn mà sống mãi trong tâm trí của mình. Wowy nghĩ rằng anh là một phần giúp Wowy mạnh mẽ hơn để bước ra ánh đèn sân khấu. Tại sao không nếu mình được làm nhạc với idol Phúc, đây là một cơ hội lớn trong sự nghiệp âm nhạc".

 

DSC01083
 

Về dự án sách Chạm và phim Chạm, Ưng Hoàng Phúc nói anh chọn tên gọi này vì "chạm" là chạm đến trái tim khán giả, mong khơi gợi lại thanh xuân của lứa tuổi 8X, 9X đồng thời giúp các bạn trẻ gen Z hiểu được Phúc là người đã "chạm đến đỉnh điểm và chạm xuống đáy vực sâu".

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm