April 25, 2024, 2:16 pm

CĐV Việt bồi hồi với những hình ảnh của đội tuyển tại “Asian Cup 2019” mới công bố

Dù đã phải về nước hôm 26/11, nhưng những dấu ấn mà các chàng trai Việt Nam để lại trong lòng người hâm mộ quê nhà và dư luận châu lục vẫn còn rất sâu đậm.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Như thông tin đã đưa trước đó, đội tuyển Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi Asian Cup 2019 sau khi để thua với tỷ số sát nút trước đối thủ Nhật Bản. Tuy nhiên, câu chuyện về cuộc hành trình đầy cảm xúc của những chân sút quả cảm cùng hàng nghìn cổ động viên bất chấp nắng mưa đến cổ vũ là một đề tài khiến công chúng ngưỡng mộ.

 

ASIANCUP3.jpg/
 

Cách đây ít phút, trang fanpage của Asian Cup 2019 đã bất ngờ cập nhật một số hình ảnh cảm động của các đội trong vòng tứ kết. Trong đó, Việt Nam chiếm khá nhiều khoảnh khắc và những giây phút này đều chạm đến hầu hết con tim fan.

 

ASIANCUP1.jpg/
 
ASIANCUP2.jpg/
 

Các hình ảnh về đội tuyển Việt Nam chào cổ động viên ở trên sân Rashid al-maktoum lần cuối hay Văn Toàn nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội, người hâm mộ rơi nước mắt vì đội nhà thua bởi penalty,… để lại nhiều ấn tượng khó phai.

 

ASIANCUP4
 
ASIANCUP6
 

Tối nay, trận bán kết giữa Iran – Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra. Còn trận bán kết thứ hai giữa Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất – Qatar được tổ chức vào tối mai.

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm