April 19, 2024, 8:45 am

Cát Phượng bị chỉ trích khi chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước

Phát ngôn chúc mừng 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước của Cát Phượng bị nhiều dân mạng mỉa mai, chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, một trang tin cho biết tòa án Palma - nơi thụ lý vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha - quyết định trả giấy tờ cho 2 người Việt từ hôm 3/8, sau hơn 1 tháng bị yêu cầu không rời khỏi quốc gia này. Ngày 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch - ông Tạ Quang Đông - cho biết 2 nghệ sĩ Việt đã được về nước. 

 

AnyConv.com__hohoaianh-hongdang-1351.jpg/
 

Không lâu sau thông tin 2 nghệ sĩ Việt về nước an toàn, diễn viên Cát Phượng cũng có chia sẻ trên trang cá nhân gây tranh cãi. Nữ diễn viên đăng tải thông tin nói về việc 2 nam đồng nghiệp chính thức được trả giấy tờ về nước. 

 

Cát Phượng đồng thời gửi lời chúc mừng tới những nghệ sĩ này. Cụ thể cô viết: "Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em".

 

AnyConv.com__ho-hoai-anh-hong-dang-4---Copy-1.jpg/
 

Dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng gây chú ý và nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Nhiều người mỉa mai, chỉ trích Cát Phượng vì cho rằng tư tưởng cổ xúy đàn ông ngoại tình của nữ nghệ sĩ khó chấp nhận.

 

Đặc biệt, khi khán giả cho rằng hành động của Cát Phượng không đúng đắn thì bà mẹ 1 con lại khẳng định đàn ông 10 người thì 8 người đều vậy. Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải nội dung gây tranh cãi, Cát Phượng đã xóa hoặc ẩn khỏi trang cá nhân để tránh ồn ào.

 

AnyConv.com__ho-hoai-anh-hong-dang-8.jpg/
 
AnyConv.com__ho-hoai-anh-hong-dang-7---Copy-2.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm