March 28, 2024, 8:21 pm

Cảnh tượng đông nghẹt từ sáng sớm tại các siêu thị TP.HCM

Sáng sớm 21/8, người dân TP.HCM đứng xếp hàng ở các siêu thị lớn, nhỏ mua thực phẩm dự trữ. Dù đi từ tờ mờ sáng lúc siêu thị chưa mở cửa, nhưng nhiều người vẫn rơi vào tình trạng bất lực.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khoảng 6 và 7 giờ sáng, đã có hàng trăm người đứng chờ ở nhiều siêu thị lớn cũng như các cửa hàng bán thực phẩm. Hàng loạt siêu thị, cửa hàng chưa mở cửa nhưng đã có hàng dài người dân TP.HCM xếp hàng sẵn chờ để được mua sắm.

 

Thậm chí, nhiều nơi vì lượng người vào siêu thị ùn ứ nên lực lượng chức năng phải có mặt để điều phối, xử lý. Siêu thị vừa ở mở cửa, dòng người ùn ùn tiến vào bên trong khai báo y tế, đưa thẻ đi chợ cho nhân viên siêu thị rồi nhanh chóng tiến vào ghế để ngồi.

 

sieuthixe1.jpg/
 
sieuthixe2.jpg/
 
sieuthixe5.jpg/
 

Dòng người và xe chờ vào bên trong siêu thị trên các tuyến đường khiến dân mạng “phát hoảng”, lực lượng chức năng vất vả điều phối. Vài nơi, dân quân còn kêu gọi mọi người quay đầu xe vì quá đông đúc.

 

Đến trưa, dòng người đổ về các siêu thị ngày càng đông, ai cũng nhễ nhại mồ hôi dưới nắng, mong có thể sớm vào mua được thực phẩm....

 

sieuthixe3.jpg/
 
sieuthixe8.jpg/
 
sieuthixe6.jpg/
 

Tuy nhiên, đến khi vào trong, nhiều mặt hàng cũng không còn. Nhiều quầy thịt, rau củ quả, hải sản… đều trống trơn.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm