March 29, 2024, 4:15 pm

Cần thiết hay không việc chọn bác sĩ khi phẫu thuật thẩm mỹ?

Với nhu cầu làm đẹp để hoàn thiện bản thân ngày càng tăng cao nên chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc được xem là một trong những vấn đề được quan tâm đặc biệt của tất cả mọi người, kể cả các cô gái lẫn các chàng trai. Trong quá trình thẩm mỹ, một trong những vấn đề cần quan tâm nhất chính là tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đã có rất nhiều trường hợp vì tham chi phí rẻ hoặc chưa tìm hiểu về nguồn gốc của các bệnh viện thẩm mỹ mà dẫn đến kết quả không như ý muốn, thậm chí là còn mang lại những hậu quả không đáng có cho cơ thể của mình.

 

Cho nên, một bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp tiêu chí mà các khách hàng quan tâm nhất hiện tại.

 

tm.png/
Bác sĩ Lee Young Dae – Bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, có hơn 19 năm kinh nghiệm trong nghề

 

Tay nghề của các bác sĩ là một trong những yếu tố quyết định chất lượng của ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đây chính là lý do các tín đồ thẩm mỹ nhất định phải tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ giàu chuyên môn để thực hiện phẫu thuật, đảm bảo cho kết quả có tính an toàn và chất lượng nhất.

 

tm1.jpg/
Lựa chọn bệnh viện uy tín không để lại sẹo, sở hữu được vòng một quyến rũ ưng ý

 

Nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và uy tín, đông đảo các khách hàng đều nhớ đến bác sĩ Lee Young Dae - viện trưởng và cũng là giám đốc điều hành của bệnh viện Moolbangwool. Bác sĩ Lee Young Dae là một trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc (đặc biệt là chuyên môn về phẫu thuật nâng ngực).


Ngoài chuyên môn tay nghề cao, ông được các khách hàng đánh giá là một bác sĩ rất tận tình và tâm huyết với nghề. Chính ngọn lửa tâm huyết của ông đã truyền đến các bác sĩ của bệnh viện Moolbangwool, xây dựng nên một đội ngũ vừa có tài vừa có đức.

 

TENG6128.jpg/

Người đẹp Linh Chi tham gia Hội thảo Giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc được tổ chức tại Việt Nam 


Bác sĩ Lee tốt nghiệp tại đại học y tế Yonsei và đã hoàn thành khóa huấn luyện phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Gangnam. Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc của mình, ông đã giúp hàng nghìn khách hàng có đạt được vẻ đẹp hằng mong muốn và tự tin hơn.

 

Ông cũng từng tham dự rất nhiều hội nghị thẩm mỹ cấp cao với tư các diễn giả giúp mọi người hiểu rõ hơn về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm