April 25, 2024, 9:55 pm

Cận kề Valentine, nàng nên chọn kiểu trang điểm nào hợp mốt nhất?

Dù ngày Valentine năm nay trùng vào dịp Tết cổ truyền nhưng nàng vẫn phải hẹn hò nên việc cần làm là trang điểm thật xinh nhé.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Kể cả khi bạn chưa có hay đã có người yêu thì Valentine vẫn là thời điểm hợp lí để con gái chúng ta trang điểm xinh đẹp, lộng lẫy trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Thế nên đừng nghĩ chỉ có người yêu mới nên làm đẹp mà ngay cả lúc chưa có bạn cũng biết cách làm cho mình thật đẹp và thu hút nhé.

 

1. Trang điểm tông màu tím mận

 

Cứ tưởng đây là một tông màu khó nhằn đối với đa số các cô gái Việt Nam vì họ không có thói quen trang điểm đậm. Thế nhưng, vì có chút ánh hồng nên tông màu tím sẽ dễ chịu và phù hợp với mọi tông da mà không khiến các nàng bị "sến”. Hơn nữa, tông tím mận ánh hồng cũng khá lãng mạn chẳng thua kém gì màu hồng đào, hồng sậm... vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho dịp lễ Tình nhân.

 

barcode-valentine-makeup-look-4.png/
 

Tuy nhiên có một lời khuyên nhỏ cho bạn khi sử dụng phong cách trang điểm này đó là hãy dùng những màu mắt tông tím tán đều lên bầu mắt rồi nhấn nhũ ánh hồng vào khoé mắt và thoa thêm chút son hồng ngọt ngào nữa là đủ xinh đẹp xuống phố đầy lôi cuốn rồi.

 

barcode-valentine-makeup-look-1-1024x576.jpg/
 

2. Trang điểm tông rose-gold

 

Các tín đồ làm đẹp dễ dàng nhận thấy mức độ hot dẫn đầu xu hướng của phong cách trang điểm tông màu rose-gold trong những năm qua. Và kể cả thời điểm này thì rose-gold vẫn là một tông màu sắc chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời trang và cả giới làm đẹp.

 

barcode-valentine-makeup-look-6-683x1024.jpg/
 

Nếu bạn là cô nàng sành điệu bắt kịp xu hướng thì việc lựa chọn lối trang điểm rose-gold trong dịp Valentine chẳng bao giờ là lỗi mốt cả. Một gợi ý nhỏ khi bạn đã quá quen với việc trang điểm tông màu xinh yêu này cho mắt, má và kết hợp cùng màu môi cam đào thì giờ đây hãy thử đổi một màu son đậm đà hơn, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ trên khuôn mặt, chắc chắn điều này sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng hơn cho buổi hẹn hò.

 

barcode-valentine-makeup-look-9.png/
 

3. Trang điểm với môi đỏ

 

Bất kể vào dịp nào thì một cô gái sành điệu đều có trong túi ít nhất một thỏi son đỏ, vì vậy vào những ngày hấp dẫn như thế này để "ghi điểm" với chàng thì chẳng thể nào thiếu một thỏi son đỏ quyến rũ, nổi bật tạo sức hút. Bản thân màu son đỏ khi sử dụng đã giúp bạn tăng thêm sự chú ý vì thế khi trang điểm cần tiết chế một chút và nhớ quy tắc "Less is more" (tối giản) đó là: một lớp nền hoàn hảo, phấn má hồng đào thật tự nhiên và kẻ mắt sắc lẻm. Chẳng cần gì nhiều mà cứ thể tự tin tỏa sáng nàng nhé.

 

barcode-valentine-makeup-look-5-683x1024
 
barcode-valentine-makeup-look-9.jpg/
 
barcode-valentine-makeup-look-10-1024x684.jpg/
 

P.K / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm