April 20, 2024, 7:30 pm

Ca sĩ Quang Hà cháy hết mình trong buổi gặp gỡ thân mật cùng báo chí và thí sinh "Miss Eco Teen"

Nằm trong các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam, sau tròn một tháng phát động cuộc thi ảnh online Miss Eco Teen Việt Nam, BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam đã chính thức lựa chọn ra những thí sinh ưu tú và chuẩn bị công bố gương mặt suất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen sẽ diễn ra tại Ai Cập vào tháng 12 này.

Có thể bạn quan tâm:

Tại buổi gặp gỡ ca sĩ Quang Hà đã làm nóng chương trình bằng hai ca khúc ngọt ngào và ấn tượng Yêu em dài lâuNgỡ cùng phần trình diễn BST Áo dài Mộc của NTK Việt Hùng của các người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình.

 

1
 

Chia sẻ về thông điệp mà cuộc thi Miss Eco Teen gửi đến, TS. LS Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam- Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam cho biết: "Cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam được khởi động từ tháng 4/2021, nhưng vì do lý do dịch bệnh mà đến bây giờ chúng ta mới có một buổi gặp gỡ Báo chí và quý vị đại biểu.

 

2A
Ông Đồng Xuân Thụ - trưởng BTC cuộc thi phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí

 

Miss Eco Teen nằm trong chuỗi hoạt động của Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Thông qua cuộc thi này cũng như các chuỗi sự kiện trong cuộc thi, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam muốn gửi đến xã hội thông điệp lan tỏa tình yêu thương, việc bảo vệ Môi trường, ý thức bảo vệ Môi trường. Đây cũng chính là một trong những sứ mệnh của Tạp chí Môi Trường và Đô thị Việt Nam”.

 

2
 
2B.jpg/
 

Chia sẻ trước báo chí và quan khách, NSƯT Trịnh Kim Chi bày tỏ: “Chi rất vui khi được tham dự sự kiện này. Là hình ảnh đại diện cho Miss Teen, nghe chữ Teen là thấy vui rồi bởi vì con gái của Kim Chi hiện tại cũng đang tuổi Teen, tuổi Teen nó rất là phức tạp và tuổi Teen cũng mang lại cho chúng ta rất nhiều điều thú vị. Với Miss Eco Teen, Chi thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa. Bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta thật ra là chúng ta đang bảo vệ môi trường sống cho tất cả xã hội này, chúng ta đang bảo vệ cho chính bản thân chúng ta.

 

13
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 

 

Chi mong muốn cuộc thi Miss Eco Teen sẽ lan tỏa được tình yêu Môi trường cho thế hệ trẻ. Hy vọng sắp tới đây chúng ta sẽ chọn ra được gương mặt xứng đáng nhất để đi thi một cuộc thi quốc tế…thi một cuộc thi mang nhiều ý nghĩa là bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta…”. 

 

11B
 

Tại buổi gặp gỡ thân mật với báo chí, Top 5 Miss Eco Teen Việt Nam 2021 đã chính thức ra mắt. Đó là những thí sinh nhận được lượt bình chọn nhiều nhất trong suốt 1 tháng diễn ra cuộc thi ảnh online: Alexandra (1005 điểm); Cai Ngọc Hoàng Kim (841); Vũ Ngọc Huyền Diệu (Bella Vũ- 732 điểm); Hoàng Thiên Nga(452điểm) và Vũ Kim Huyền My (351 điểm).

 

3
 

Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ cũng diễn ra Lễ ký kết nhà Tài trợ chính với Ban Tổ chức chương trình. Bản cam kết hướng tới sự gắn kết và đồng hành với Hoa hậu Môi trường Việt Nam để cuộc thi thành công tốt đẹp. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm