April 20, 2024, 7:14 pm

Ca sĩ Minhyuk bình phục sau khi nhiễm Covid-19

Trong buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram, Minhyuk (nhóm BTOB) đã kể về chuyện nhiễm Covid-19 và quá trình hồi phục của mình. Nam ca sĩ khuyên fan nên phòng tránh dịch cẩn thận.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây không lâu, Minhyuk xác nhận nhiễm SARS - COV-2. Tin tức này gây bất ngờ lớn bởi anh âm tính trong lần xét nghiệm đầu tiên. Vì mắc bệnh cũng như có triệu chứng ho cùng sốt cao, nam ca sĩ tự cách ly và nhập viện vào ngày 17/7. Hôm 30/7, Minhyuk đã được xuất viện. Sau đó, anh tranh thủ livestream trên Instagram và bật mí nhiều điều về tình hình sức khỏe của bản thân.

 

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Minhyuk vẫn bị ho và đôi khi ngắt quãng buổi trò chuyện. Anh nói mình đã sụt khoảng 4 - 5kg khi trong viện, do không tập luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, giọng ca 31 tuổi trấn an fan: “Bây giờ thì mình đã khỏe hơn nên mới được xuất viện”.

 

min2
 

Đặc biệt, Minhyuk thuật lại chi tiết về lúc phát hiện dương tính với SARS - COV-2. “Vì bản thân trở thành bệnh nhân Covid-19 và có đi kèm triệu chứng, nên mình liên hệ cơ quan y tế là nên đến bệnh viện hay trung tâm cộng đồng. Do nhiệt độ mình cứ tăng từ 39 đến 40 độ C, nên xe cấp cứu đã nhanh chóng đưa mình nhập viện. Trong khoảng 1 tuần, mình gần như chẳng ý thức được chuyện gì”, anh nói.

 

Mỹ nam 9X kể thêm: “Khoảng 7 đến 8 ngày từ lúc triệu chứng xuất hiện, nhiệt độ của mình luôn ở mức 39 độ C. Tại bệnh viện, đội ngũ y tế liên tục cho mình uống thuốc hạ sốt, nhưng nhiệt độ cũng chỉ giảm xuống thấp nhất là 38,3 hoặc 38,5 độ C”. Minhyuk nhớ lại: “Nhiễm Covid-19, mình bị sốt, đau đầu và ho rất nghiêm trọng. Đầu thì như muốn vỡ ra”. Anh nhấn mạnh: “Mình đã trải qua một quãng thời gian rất, rất, rất khó khăn vì ốm quá nặng”.

 

minhyukkechuyenbicovid1.jpg/
 
minhyukkechuyenbicovid2.jpg/
 
minhyukkechuyenbicovid4.jpg/
 

Ngôi sao Hàn sinh năm 1990 nhắn nhủ với fan: “Với tư cách là một người đã phải chịu đựng rất nhiều vì Covid-19 trước khi được xuất viện, mình muốn kêu gọi các bạn hãy cẩn thận, thực sự đó. Mình livestream là vì muốn nói với các bạn rằng nên đảm bảo sức khỏe và cẩn thận trước dịch bệnh”. Minhyuk tiết lộ: “Thành thật mà nói, mình là một người rất khỏe mạnh, nhưng vẫn phải lao đao rất nhiều vì Covid-19”.

 

Trong suốt buổi trò chuyện, Minhyuk cũng không ngừng kêu gọi người hâm mộ và khán giả hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sẽ không mắc Covid-19. Dân mạng gửi lời chúc sức khỏe và mong Minhyuk sẽ khỏi bệnh hoàn toàn. Đồng thời, trên livestream, một vài bình luận bày tỏ nỗi lo lắng lẫn đau lòng khi thấy Minhyuk tiều tụy và sụt cân vì SARS - COV-2.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm