April 19, 2024, 4:19 pm

Ca sĩ Hoàng Phương Linh làm MV tặng bậc sinh thành

Nữ ca sĩ Hoàng Phương Linh đã thực hiện MV “Vu Lan có mẹ”, một sáng tác ý nghĩa yêu thương để gửi đến cha mẹ nhân dịp lễ đặc biệt về lòng hiếu thảo và sự tri ân bậc sinh thành.

Có thể bạn quan tâm:

Vu Lan có mẹ là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng nói về tình mẫu tử thiêng liêng, cao cả được thể hiện trong những điều tưởng như bình dị, giản đơn. Hoàng Phương Linh đã rất xúc động trong lần đầu tiên biết đến ca khúc này và luôn ấp ủ mong muốn được gửi đến cha mẹ bằng một sản phẩm âm nhạc thật chỉn chu cùng nhiều tâm huyết.

 

hoang-phuong-linh1.jpg/
 
hoang-phuong-linh3.jpg/
 

Mùa Vu Lan năm 2019, Phương Linh đã đưa cha mẹ lên Sài Gòn chơi và thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ấm áp tình cảm gia đình. Tuy vậy, năm nay vì nhiều lý do mà nữ ca sĩ không thể đoàn tụ bậc sinh thành trong dịp lễ nên MV Vu Lan có mẹ là một món quà, cũng là lời xin lỗi mà cô muốn gửi đến cha mẹ mình.

 

Được biết, Hoàng Phương Linh muốn tuân thủ quy định của Chính phủ về việc không di chuyển quá nhiều trong tình trạng dịch bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, dù không đi diễn nhưng cô cũng khá bận rộn để chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mà mình đã đổ nhiều tâm huyết. Chính vì vậy, Hoàng Phương Linh đành lỗi hẹn với cha mẹ mùa Vu Lan.

 

hoang-phuong-linh9.jpg/
 
hoang-phuong-linh11.jpg/
 
hoang-phuong-linh14.jpg/
 

Cô tâm sự: “Khi biết được việc mùa Vu Lan năm nay tôi không thể về bên cha mẹ, nhạc sĩ Thái Hùng đã dành tặng cho tôi ca khúc này để thể hiện và làm MV gửi tặng đến đấng sinh thành của mình! Ca khúc trong mùa Vu Lan thật sự rất ý nghĩa đối với tôi. Khi nhận được ca khúc tôi rất cảm động và biết ơn anh Thái Hùng, một người anh mà tôi trân quý trong nghề”.

 

Hoàng Phương Linh sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Đồng Tháp. Từ nhỏ, cô đã chứng kiến nỗi vất vả của cha mẹ để bươn trải kiếm sống, nuôi các con khôn lớn. Vì vậy, Hoàng Phương Linh tự lập từ rất sớm, cô theo đuổi nghiệp kinh doanh để đỡ đần gia đình trước khi có điều kiện để chính thức bước chân vào con đường âm nhạc mà mình luôn mơ ước từ năm 2018.

 

hoang-phuong-linh15.jpg/
 
hoang-phuong-linh16.jpg/
 

Ban đầu, Hoàng Phương Linh theo học về thanh nhạc cùng nhiều kỹ năng sân khấu ở một công ty giải trí. Sau 1 năm, cô rời công ty và tự học, bắt đầu đi hát với cả những bỡ ngỡ và khát khao cháy bỏng được tỏa sáng trên sân khấu. Thời gian đầu đi hát, Hoàng Phương Linh gặp không ít khó khăn. Nhưng cô dần tiến bộ và nhận được sự yêu thương của khán giả nhờ sự nỗ lực, niềm đam mê với nghề và sự chỉ dạy của các bậc tiền bối như nhạc sĩ Thái Hùng, nam ca sĩ Hồ Việt Trung, ca sĩ Akira Phan….

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm