March 29, 2024, 10:56 pm

Bỏ “tán gái” trong thang máy, Mai Anh Tài lột xác với trong trailer MV âm nhạc riêng

Nổi lên trên mạng xã hội gần một năm trở lại đây sau hàng loạt các series Tán gái trong thang máy, Hát cùng người lạ,... Mai Anh Tài để lại ấn tượng rất tốt với người theo dõi với hình tượng một chàng trai có giọng hát ấm áp, truyền cảm và đa tài.

Có thể bạn quan tâm: 

 

 

Sau thành công bước đầu có chỗ đứng trong lòng khán giả, chàng trai quê Ninh Bình quyết định Nam tiến để tìm kiếm sự phát triển trong sự nghiệp âm nhạc. Những series tương tự được anh tiến hành và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả miền Nam.

 

NCDCD_ITunes.jpg/
 

Tối ngày 19/11, bất ngờ kênh Mai Anh Tài Official đã tung ra trailer về MV đầu tay mang tên Những con đường cô đơn (#NCĐCĐ) khiến người theo dõi vô cùng quan tâm. Được biết, đây sẽ là ca khúc được “đo ni đóng giày” của nhạc sĩ Andiez dành cho Mai Anh Tài và được sản xuất bởi công ty chủ quản của chàng ca sĩ trẻ: Box Studio.

 

Vốn nổi tiếng từ những ca khúc cover, việc cho ra đời một ca khúc của riêng bản thân đã đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Mai Anh Tài.

 

DHT_3103.jpg/
 
DHT_3519.jpg/
 

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi chuẩn bị cho thời khắc ra mắt MV, Mai Anh Tài không giấu được sự hồi hộp lo lắng: “Đây được xem là MV debut của Tài trên con đường âm nhạc, cho nên mình cùng với tất cả ekip sản xuất đã dốc toàn bộ tâm huyết. Mình mong muốn có thể đem đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất từ Audio lẫn MV”.

 

IMG_1855
 

Xuất hiện trong trailer có thể thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội như: diễn viên An Vy, streamer Hảo Thỏ, Boy 1 Champ Hà Tiều Phu, Beauty Blogger Sunny Phạm,...

 

Theo như Mai Anh Tài chia sẻ, thuở ban đầu bước chân vào Sài Gòn, anh còn khá bỡ ngỡ, đặc biệt trong thời điểm ra mắt MV đầu tay này, anh gặp rất nhiều khó khăn. Rất may mắn, anh nhận được sự trợ giúp rất lớn từ những người bạn đồng nghiệp để hoàn thiện được MV này.

 

IMG_1955.JPG/
 

Điển hình như An Vy, mặc dù rất bận rộn với lịch quay của bộ phim “Tầng lớp Sinh Viên” cùng FapTV hay Hảo Thỏ, streamer dày đặc những lời mời tham dự sự kiện,... họ vẫn cùng anh di chuyển lên Đà Lạt để quay trọn vẹn MV này. Không muốn bản thân bị bó buộc vào một hình tượng duy nhất là “Thánh thang máy” trên mạng xã hội, Mai Anh Tài đã rất nỗ lực trong việc học hỏi, khắc phục những khuyết điểm của mình trong các sản phẩm âm nhạc.

 

Với thành công ấn tượng mà các series kênh Mai Anh Tài Official đã tạo ra, cùng với đó là chất giọng trầm ấm ngọt ngào và đề tài thanh xuân đầy mộng mơ, hứa hẹn MV này sẽ là một cú nổ mới tấn công các BXH trending trên mạng xã hội. 

 

DHT_3519
 
IMG_1855
 

MV Những con đường cô đơn (#NCĐCĐ) sẽ được công chiếu vào tối thứ Bảy  ngày 21/11 .

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm