April 27, 2024, 8:59 am

Bộ đôi Gen Z Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của chủ nhân hit ‘Roses’ - Finn Askew

Cặp đôi Bảo Châu và Thùy Trinh Trương - hai bạn trẻ sinh năm 2000 đã xuất sắc nhận được cơ hội hợp tác cùng nam ca sĩ Finn Askew - chủ nhân bản hit TikTok toàn cầu Roses, sản xuất một phiên bản âm nhạc đặc biệt dành riêng cho fan Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, chủ nhân bản hit Roses - Finn Askew - nổi đình đám trên cộng đồng Tiktok với bản tình ca viral Hey, Rose bất ngờ tung ra phiên bản Lyrics Video với lời dịch tiếng Việt, dành tặng riêng cho các fan Việt Nam.

 

Điều bất ngờ nhất là ngay dưới phần credit các nhân vật tham gia sản xuất là sự góp mặt của 2 cái tên Việt Nam ở vị trí Animation & Kinetic Typography và Illustration: Bảo Châu & Thùy Trinh Trương. Dưới phần bình luận của video, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã tự hào “shout out for Việt Nam” và vô cùng thích thú với sản phẩm đầy ấn tượng từ các bạn trẻ tài năng của Việt Nam.

 

Outlook-agqvaon3
 

Đều xuất thân từ Đại học Mỹ Thuật TP.HCM, chuyên ngành Thiết kế Truyền thông, Bảo Châu và Thùy Trinh lại phát hiện bản thân có thế mạnh hoàn toàn khác nhau. Bảo Châu mê game, thích khám phá các hiệu ứng sáng tạo và hứng thú với motion graphic. Trong khi đó, Thùy Trinh lại có thiên hướng khẳng định dấu ấn bản thân qua các nét vẽ và trên các sản phẩm artwork.

 

Trên hành trình hoàn tất những năm học cuối cùng của Đại học, Châu & Trinh bắt đầu thử sức bản thân với một vài sản phẩm sáng tạo và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Kể từ đó, các sản phẩm của cặp đôi được nhiều bạn học, “hậu bối” rồi đến những khán giả trẻ bắt đầu biết đến và nhận về nhiều ý kiến tích cực. Thùy Trinh khẳng định bản thân qua project minh họa bìa sách Phù Thuỷ xứ Oz, trong khi Bảo Châu nổi bật trong cộng đồng thiết kế và giới trẻ với video viral đầy thú vị cho ca khúc Màu áo học trò (7UPPERCUTS).

 

Screen
 
Screen
 

Đây cũng chính là sản phẩm này khiến Universal Music Vietnam (trực thuộc tập đoàn âm nhạc toàn cầu Universal Music Group - công ty chủ quản của nghệ sĩ Finn Askew) đề xuất hợp tác sản xuất một sản phẩm đặc biệt mà Finn Askew đã lên kế hoạch dành tặng cho fan Việt Nam, sau hiệu ứng bùng nổ của ca khúc Roses trên cộng đồng Tiktok Việt Nam

 

Sự kết nối của Universal Music Vietnam giữa hai bạn trẻ và Finn Askew đã giúp Châu & Trinh chính thức có dịp hợp tác cùng nhau, thể hiện 2 thế mạnh riêng biệt của bản thân. Đôi bạn chia sẻ, project này được hoàn thành trong hai tuần, từ khâu lên ý tưởng cho đến khi gửi video cho phía nghệ sĩ đánh giá và hoàn thiện.

 

Outlook-h1keon1v
 
pasted
 

Sau khi đăng tải video lên kênh Youtube chính thức của mình, Finn Askew đã dành vài lời có cánh dành cho cặp đôi ngay trên bình luận của video, đồng thời cũng lựa chọn đây là sản phẩm đầu tiên “mở màn” cho loạt Lyrics Video của dự án ca khúc này.

 

Roses lần đầu tiên được biết đến rộng rãi nhờ làn sóng ủng hộ rộng rãi bắt nguồn từ fandom K-Pop khi thành viên Taeyong của nhóm nhạc nổi tiếng NCT bật ca khúc và tận hưởng những giai điệu cực chill trong một buổi phát sóng với người hâm mộ của mình. Hiện tượng âm nhạc mới nổi từ nghệ sĩ gen Z - Finn Askew mang tên ‘Roses’ bắt đầu phát tán trên toàn cầu với sức ảnh hưởng ‘không phải dạng vừa’, thu về hơn 11 triệu stream.

 

Screen
 

Không dừng lại ở đó, Roses còn trở thành hiện tượng trên nền tảng MXH đang rất thịnh hành hiện nay - TikTok với hơn 50 nghìn lượt sử dụng âm thanh cho video. Riêng trên Spotify Việt Nam, Roses chắc chắn đã thể hiện sự cuốn hút không thể chối từ của một nghệ sĩ gen Z, liên tục chiếm lĩnh vị trí No.1 Top 50 Viral trên Spotify suốt 3 tuần liền.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm